Oppo-A2x

Oppo A2x ra mắt: Siêu phẩm giá rẻ nhà Oppo?

XEM NHANH

Oppo A2x đã được rò rỉ vào tuần trước. Tuy nhiên, chỉ 1 tuần sau đó, chiếc điện thoại này đã chính thức được trình làng. Đây là một chiếc điện thoại giá rẻ của nhà Oppo với con chip Dimensity 6020, 1 camera sau và mức giá khởi điểm chỉ 150 USD (tương đương 3.7 triệu đồng).

Vậy chiếc điện thoại này có những điểm gì đáng chú ý? Liệu rằng chiếc điện thoại này có đủ “mạnh” để có thể cạnh tranh với các đối thủ khác trong cùng phân khúc hay không? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Thông số kỹ thuật của Oppo A2x

Đây là một chiếc điện thoại kế nhiệm của A1x – được tra mắt vào tháng 3 năm 2023. Mặc dù là một chiếc điện thoại giá rẻ, thông số của Oppo A2x sẽ khiến một số người dùng hài lòng. Bên cạnh đó, với việc sở hữu bộ đôi kích thước 163.8 x 75.1 x 8.12 mm và nặng chỉ 185 g, người dùng sẽ vô cùng thoải mái khi cầm nắm chiếc điện thoại này.

Màn hình

Oppo A2x sẽ sở hữu màn hình LCD HD+ (720 x 1,612 pixel) 6.56 inch – đây là loại tấm nền vô cùng quen thuộc với các điện thoại dòng A của nhà Oppo trong vòng 3 năm trở lại đây.

Oppo-A2x-1

Màn hình của chiếc điện thoại này sẽ sở hữu độ phân giải HD+ , tần số quét 90 Hz và độ sáng tối đa có thể đạt được là 720 nits.

Camera của Oppo A2x

Mặt trước của chiếc điện thoại này sẽ được trang bị một camera selfie với độ phân giải là 5 MP để chụp ảnh tự sướng và tham gia các cuộc trò chuyện video. Ở mặt lưng, nó sẽ được trang bị camera đơn có độ phân giải 13 MP với khẩu độ f/2.2 và đèn flash LED bên dưới.

Oppo-A2x-4

Hiệu năng

Về phần hiệu năng Oppo A2x sở hữu con chip Dimensity 6020 được hoàn thiện bởi tiến trình 7 nm. Đi kèm với nó sẽ là 2 tùy chọn RAM 6GB hoặc 8 GB và 2 tùy chọn bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB. Phần khe cắm thẻ nhớ microSD của chiếc điện thoại này sẽ được trang bị ở cạnh trái. Cạnh phải của chiếc điện thoại này sẽ là phím nguồn. Trong đó, máy quét dấu vân tay sẽ được tích hợp trong phím nguồn này.

Những thông số khác của Oppo A2x

A2x sẽ được trang bị viên pin 5,000 mAh. Tuy nhiên, vẫn không có bất kỳ thông tin gì cho thấy rằng chiếc điện thoại này sở hữu khả năng sạc nhanh. Chính vì thế, nhiều người cho rằng nó sẽ sở hữu sạc công suất thấp.

Oppo-A2x-2

Oppo A2x sẽ sở hữu 2 khe kết nối nano SIM. Khi được ra mắt, chiếc điện thoại này sẽ sở hữu hệ điều hành ColorOS 13.1 (được xây dựng trên cơ sở của Android 13). Không những vậy, chiếc điện thoại này cũng sẽ được trang bị jack tai nghe 3.5 mm cùng khả năng kháng nước và bụi IP54.

Giá bán của Oppo A2x

Oppo A2x được ra mắt với 3 phiên bản màu gồm Đen, Vàng và Tím. Trong đó, phiên bản màu Vàng và Tím sẽ được điểm xuyến 1 vài họa tiết ở mặt lưng.

Oppo-A2x-3

A2x sẽ có giá khởi điểm là 1,099 CNY (khoảng 3.7 triệu đồng) cho phiên bản 6 GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB. Nếu bạn muốn sở hữu Oppo A2x với phiên bản 8 GB RAM và bộ nhớ trong 256 GB, bạn sẽ phải trả mức giá là 1,399 CNY (khoảng 4.7 triệu đồng) cho chiếc điện thoại này.

Hiện tại, chiếc điện thoại này chỉ được bán ra ở thị trường Trung Quốc. Nó sẽ bắt đầu được bán tại thị trường này vào ngày 14 tháng 10. Rất có thể, đây sẽ là chiếc điện thoại dành riêng cho thị trường nội địa chứ không có một phiên bản Oppo A2x nào cho thị trường quốc tế.

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về chiếc điện thoại mới nhất của Oppo mang tên  A2x được ra mắt. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về chiếc điện thoại này.

Bạn nghĩ sao về chiếc điện thoại này? Liệu rằng nó có phải là một chiếc điện thoại ngon – bổ – rẻ mà bạn đang tìm kiếm? Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin sản phẩm được ra mắt tương tự, hãy ghé ngay chuyên trang tin hot của Hoàng Hà Mobile nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group ngay hôm nay để sở hữu ngay nhiều sản phẩm công nghệ hấp dẫn với mức giá tốt đến không ngờ.”

 

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series