OPPO-A1-Pro-5G-face

OPPO A1 Pro 5G lộ ảnh thực tế với thiết kế cụm camera sau cực ấn tượng

XEM NHANH

OPPO A1 Pro 5G được cho là đang được phát triển cho thị trường toàn cầu. Hôm nay, leaker đáng tin cậy Evan Blass đã chia sẻ một hình ảnh cho thấy thiết kế điện thoại này.

Ảnh thực tế của OPPO A1 Pro 5G

Nguồn tin này cho biết thêm rằng, OPPO A1 Pro 5G có thể là phiên bản đổi tên của OPPO A98 với số model PHQ110 vẫn chưa được phát hành tại Trung Quốc.

Thiết kế tổng thể của OPPO A1 Pro 5G phù hợp với những hình ảnh của OPPO A98 gần đây đã xuất hiện trên nền tảng chứng nhận TENAA của Trung Quốc. Điện thoại này có mô-đun máy ảnh hình viên thuốc với hai vòng tròn ở mặt sau. Cái đầu tiên có cảm biến chính trong khi cái thứ hai chứa 2 ống kính với đèn flash LED. Điều thú vị là mô-đun máy ảnh này được kéo dài xuống dưới và đi kèm họa tiết được thiết lấp lánh trông cực kỳ cuốn hút. Mặt sau điện thoại cũng đi kèm hiệu ứng chuyển màu gradient đẹp mắt.

oppo-reno8-pro-5g-chinh-thuc-len-ke-tai-thi-truong-viet-nam-21362512

Về cấu hình, OPPO A1 Pro 5G nhiều khả năng sẽ giống với OPPO A98 5G. Điều đó có nghĩa là smartphone này dự kiến sẽ ra mắt với màn hình AMOLED có kích thước 6.7 inch, độ phân giải Full-HD+, tần số quét 120Hz, hai cạnh bên được thiết kế cong và đi kèm một lỗ đục để chứa camera selfie.

Về khả năng nhiếp ảnh OPPO A1 Pro 5G có camera chính 108MP và máy ảnh selfie 16MP. Bên trong, điện thoại thông minh này sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 778G, đi kèm RAM tối đa 12GB và bộ nhớ trong 256GB. Thiết bị sẽ có pin 5,000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 67W và chạy trên hệ điều hành Android 13 với giao diện người dùng ColorOS.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 14 Plus liệu có thu hút người dùng?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý