7

Xperia XA2 và Xperia L2: Lộ diện ốp lưng với cảm biến vân tay nằm ở mặt lưng

XEM NHANH

Mới đây, ốp lưng Xperia XA2 và Xperia L2 (2018) đã lộ diện cho thấy sơ bộ thiết kế mặt lưng; cạnh viền, các phím cứng và đặc biệt là cảm biến vân tay nằm ở mặt lưng của máy

Sự đổi mới về thiết kế trong năm 2018 của Sony

Theo AndroidHeadlines, hình ảnh ốp lưng Xperia XA2 và Xperia L2 nay được cho là rò rỉ vào tuần này; và dự kiến hai thiết bị này sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Xperia L2

Như hình ảnh cho thấy, Xperia XA2 và L2 đều có camera đơn ở phía sau mặt lưng và đặc biệt nhất ở đây; chính là thay vì đặt cảm biến vân tay vào nút nguồn bên cạnh phải của máy; thì giờ đây Sony đã đặt riêng hai bộ phận này riêng và di chuyển cảm biến vân tay ra trung tâm mặt lưng như xu hướng hiện tại.

Xperia XA2

Bên cạnh đó, hai thiết bị này sẽ sử dụng cổng sạc chuẩn mới là USB Type-C; cổng cắm tai nghe 3.5 mm. Dù được cho là năm nay Sony sẽ sử dụng thiết kế màn hình viền mỏng hoàn toàn mới; nhưng có vẻ như Xperia L2 và Xperia XA2 vẫn theo ngôn ngữ thiết kế OmniBalance, màn hình tỷ lệ 16:9; độ phân giải FHD như truyền thống trước đây.

Ngoài ra, Xperia XA2 có thể sẽ có một người anh em ra mắt sau là Xperia XA2 Ultra; giống như dòng sản phẩm mà Sony giới thiệu vào mùa xuân năm ngoái là Xperia XA1 và Xperia XA1 Ultra. Tất nhiên, hai máy này đều sẽ nằm trong phân khúc tầm trung; và sử dung các chip giá rẻ của MediaTek hoặc Qualcomm sản xuất.

Thời gian ra mắt của Xperia XA2 và Xperia L2

Nếu không có gì thay đổi thì Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 sẽ xuất hiện vào cuối tháng 2 ở Barcelona; ​​Tây Ban Nha, tại triển lãm MWC 2018.

151488558416505960

Ngoài những sản phẩm tầm trung thì Sony cũng có thể sẽ giới thiệu thêm mẫu flagship Xperia mới; được đồn đại về sử dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới với màn hình 18:9 giống như hầu hết các smartphone màn hình vô cực; hoặc Full View như hiện nay.

Xem thêm: Speed test hiệu năng Huawei Nova 2i và Sony Xa1 Plus: Kirin 659 hay Helio P20 “ngon” hơn ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay