Xiaomi Mi 6X lộ diện thiết kế như iPhone X thông qua ốp lưng trong suốt

Xiaomi Mi 6X lộ diện thiết kế như iPhone X thông qua ốp lưng trong suốt

XEM NHANH

Sau một vài thông tin đã xuất hiện trong thời gian qua thì mới đây, ốp lưng Xiaomi Mi 6X (MI A2) đã bất ngờ lộ diện và qua đó đã tiết lộ thiết kế của máy.

Xiaomi Mi 6X (Mi A2) thiết kế như iPhone X

Theo Androidheadlines, sau hàng loạt thông tin về thiết kế của máy được tiết lộ qua một vài hình ảnh mặt lưng thì mới đây ốp lưng Xiaomi Mi 6X (Mi A2) đã lộ và qua đó tiết lộ một vài chi tiết về tính năng cũng như thiết kế của máy.

xiaomi-mi-6x-bat-ngo-lo-dien-thiet-ke-nhu-iphone-x-thong-qua-op-lung-trong-suot

Cụ thể hơn, hình ảnh này cho biết Xiaomi Mi 6X có cụm camera kép được đặt dọc theo thân máy và nằm ở vị trí góc trên cùng bên trái. Ở ngay phía dưới là cảm biến vân tay hình tròn quen thuộc. Ở cạnh trên của máy là một mic thu âm và một cổng hồng ngoại. Cạnh dưới là loa ngoài, cổng USB (có thể là Type-C), mia thoại và cổng tai nghe 3.5mm.

xiaomi-mi-6x-bat-ngo-lo-dien-thiet-ke-nhu-iphone-x-thong-qua-op-lung-trong-suot-1

Cạnh phải của máy là nút Tăng giảm âm lượng khá dài và nút Nguồn. Nhìn qua tổng tổng thể chiếc ốp lưng này có thể thấy thiết kế Xiaomi Mi 6X khá giống với chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro đã ra mắt trước đó.

Thông số cấu hình và thời gian ra mắt Mi 6X (Mi A2)

Dự kiến, Xiaomi Mi 6X (Mi A2) sẽ sử dụng vi xử lý “của nhà tự trồng được” do chính Xiaomi sản xuất là Surge S2. Được biết, vi xử lý này có 8 nhân với với 4 lõi Cortex-A73 tốc độ 2.2 GHz; và 4 nhân Cortex-A53 tốc độ 1.8 GHz. Lõi đồ họa (GPU) của máy sẽ là Mali-G71 MP8. Cùng với đó là dung lượng RAM 4GB, màn hình kích thước 5.7 inch cùng tỷ lệ 18:9 độ phân giải Full HD+.

xiaomi-mi-6x-bat-ngo-lo-dien-thiet-ke-nhu-iphone-x-thong-qua-op-lung-trong-suot-2

Trước đây, Mi 5X chỉ được bán tại Trung Quốc nhưng máy cũng được tung ra thị trường quốc tế; với phiên bản khác có tên gọi là Mi A1 (nằm trong chương trình Android One). Chính vì vây, rất có thể Mi 6X cũng sẽ được Xiaomi bán tại quê nhà; và máy sẽ có một phiên bản khác cho thị trường quốc tế với tên mã là Mi A2.

xiaomi-mi-6x-bat-ngo-lo-dien-thiet-ke-nhu-iphone-x-thong-qua-op-lung-trong-suot-3

Hiện chưa rõ liệu khi nào Xiaomi sẽ ra mắt smartphone mới này. Nhưng chúng ta có thể chắc chắn là không phải sự kiện MWC 2018 diễn ra vào cuối tháng 2 tới. Dự kiến Mi 6X sẽ được công bố vào tháng 7/2018 giống như Mi 5X như năm ngoái.

Xem thêm: Xiaomi Redmi 5A: Bá chủ phân khúc giá rẻ !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill