Đây là ốp lưng Redmi Note 7 giá chỉ 100.000 đồng, mà sao nhìn cứ sai sai

Đây là ốp lưng Redmi Note 7 giá chỉ 100.000 đồng, mà sao nhìn cứ sai sai

XEM NHANH

Mới đây, Xiaomi vừa tiết lộ hình ảnh ốp lưng Redmi Note 7 và ngay lập tức nhiều ý kiến cho rằng đây là một thiết kế “vay mượn” từ Apple. 

Điện thoại Xiaomi “có tài có tiếng”

Gần đây, hẳn chúng ta đều rất ấn tượng với mẫu điện thoại Redmi Note 7 với thiết kế đẹp, pin “trâu” 4.000mAh, vi xử lý Snapdragon 660 mạnh mẽ, camera chính 48MP, sạc nhanh,… và quan trọng là mức giá của sản phẩm chỉ khoảng 200 USD. Thế nhưng, đi kèm với Xiaomi lại bao gồm cả những lời đồn về việc sao chép một cách “mù quáng” các sản phẩm của nhà “Táo khuyết”.

Gần đây nhất thì chúng ta có một chiếc ốp lưng Redmi Note 7 rất đẹp mắt. Mọi chuyện có lẽ sẽ chỉ dừng lại ở đó nếu như nhiều người không “nhớ lại” iPhone 5C và chiếc ốp lưng mà Apple đã “thửa” riêng cho máy từ năm 2013.

Có một sự trùng hợp nhẹ

Ốp lưng Redmi Note 7

Hình ảnh chiếc ốp lưng Redmi Note 7 cho thấy đây không phải là một bản sao trực tiếp nhưng nó không có lý do gì thuyết phục chúng ta không nói đến iPhone 5C. Một chiếc ốp lưng với thiết kế đục lỗ hình tròn, đầy màu sắc. Chắc cũng không cần phải nói nhiều, nhìn là đã thấy được những nét tương đồng giữa hai thiết kế của ốp lưng đến từ hai chiếc điện thoại.

Ốp lưng Redmi Note 7
Ốp lưng chính hãng của iPhone 5C

Với Apple, trên ốp lưng của iPhone 5C có những đường cắt hình “quả táo” logo thương hiệu, trên Redmi Note 7 thì các đường cắt hay đúng hơn là hình đục lỗ trông thanh lịch và nhẹ nhàng hơn nhiều. Do đó, có thể cho rằng Xiaomi đang “mượn ý tưởng” hoặc “chung ý tưởng” với Apple.

Theo công bố thì chiếc ốp lưng Redmi Note 7 chính hãng này có giá là 29NDT (khoảng 100 nghìn đồng) và được làm từ nhựa Polycarbonat.

Bạn nghĩ sao, bạn có cho rằng Xiaomi đang “sao chép” của Apple? Hay đơn giản hơn là bạn có thích thiết kế ốp lưng Redmi Note 7 đục lỗ này không? Dù là MiFan hay iFan hay không thì hãy thoải mái chia sẻ quan điểm của mình ở dưới phần bình luận. Để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất mỗi ngày, bạn đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem thêm: Mở hộp Vsmart Active 1+ chính hãng – Thực sự đỉnh!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay
game-thuc-te-ao-thumb
Tổng hợp 12 game thực tế ảo VR hay nhất mà bạn nên thử