Ốp lưng Nokia 9 PureView đã sẵn sàng để bán trên Amazon

Ốp lưng Nokia 9 PureView đã sẵn sàng để bán trên Amazon

XEM NHANH

Có vẻ như ngày Nokia 9 PureView ra mắt đã tới rất gần rồi khi mới đây ốp lưng của máy đã xuất hiện trên trang bán hàng điện tử Amazon.

Ốp lưng Nokia 9 PureView

Dù chưa rõ Nokia 9 PureView có được trình làng hay chỉ được nhá nhem tại sự kiện vào ngày 5/12 tại Dubai hay không. Nhưng mặc cho sự trì hoãn, các bộ ốp lưng Nokia 9 PureView vẫn cứ “ngang nhiên” xuất hiện trên các trang thương mại điện tử. Mới đây nhất là Amazon ở Anh, Pháp, Ý và Tây Ban Nha.

Ốp lưng Nokia 9

Với sản phẩm ốp lưng Nokia 9 PureView, nhà bán lẻ UniqueMe còn cho biết rằng họ sẽ sẵn sàng giao hàng đi từ ngày 1/12 năm nay tại Châu Âu. Rất có thể HMD Global sẽ chọn Châu Âu là vùng đất đầu tiên để Nokia 9 PureView lên kệ.

Nokia 9 PureView sẽ mang gì tới cho người dùng

Nokia 9 PureView đã gây ấn tượng không hề nhỏ với sự khác biệt ở thiết kế 5 camera cùng nhau tạo thành một hình tròn độc đáo và có phần “ám ảnh”. Có 2 lỗ đặt một flash và có thể có cảm biến lazer giúp lấy nét nhanh hơn, hay cũng có thể đó chỉ là một thiết kế để tạo đối xứng.

Ốp lưng Nokia 9

Thêm vào đó, máy còn được trang bị màn 5.9 inches, độ phân giải Quad-HD+, thiết kế viền cong 3D đẹp mắt. Sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 845, tùy chọn RAM 6GB/8GB và bộ nhớ trong 128GB. Viên pin 4.150mAh, sử dụng công nghệ vân tay dưới màn hình.

Cùng chờ đợi xem liệu vào ngày 5/12 tới đây, nhà sản xuất Phần Lan sẽ đưa Nokia 9 PureView ra ấn tượng như nào nhé. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tintức công nghệ mới mỗi ngày!

Xem thêm: iPhone X vs Xr: Gà nhà đá nhau – Em nào hơn?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý