ốp lưng ip7 1

Ốp lưng iPhone 7 kết hợp game Spinner siêu độc đáo, có giá chỉ 600 nghìn đồng

XEM NHANH

Mới đây, một chiếc ốp lưng iPhone 7 được tích hợp Spinner, trò chơi đang rất hot của giới trẻ vô cùng độc đáo đã xuất hiện, có giá khoảng 600 nghìn đồng.

Ốp lưng iPhone 7 kết hợp trò chơi Spinner

Một hãng phụ kiện vừa cho ra đời một chiếc ốp lưng iPhone 7 kết hợp với trò chơi Spinner. Ra đời từ thập niên 1990, nhưng trò chơi này chỉ mới trở thành trào lưu mới trong năm nay. Chúng ta không hề khó để bắt gặp hình ảnh một chiếc Spinner trên mạng xã hội.

ốp lưng ip7 2

Được cấu tạo từ ốp lưng và Spinner

Vì vậy, hãng phụ kiện đã nhanh chóng nắm bắt được thị hiếu và sản xuất chiếc ốp lưng vô cùng độc đáo này. Trong đó, đây là sự kết hợp giữa ốp lưng truyền thống và Spinner. Trục giữa của chiếc Spinner sẽ được gắn chặt vào ốp lưng. Và thành phần xoay vẫn có thể hoạt động bình thường như một chiếc Spinner khác.

Có giá khoảng 600 nghìn đồng

Bạn có thể vừa xem phim, lướt web, vừa có thể làm cho chiếc Spinner quay ở mặt lưng. Ý nghĩa lớn nhất của chiếc ốp lưng tích hợp Spinner là bạn sẽ không còn cần phải nhớ xem có bỏ quên chiếc Spinner hay điện thoại nữa hay không. Vì chỉ cần nhớ đến điện thoại bạn sẽ nhớ đến Spinner và ngược lại.

ốp lưng ip7 3

Một trò  chơi giải trí mới kết hợp với phụ kiện

Spinner giúp chúng ta xả stress, giảm những căng thẳng mệt mỏi, giúp chúng ta có thể tập trung hơn. Hiện tại, chiếc ốp lưng này đang được bán với giá 26 USD, khoảng 600 nghìn đồng. Những tín đồ của Apple và Spinner đâu rồi, bạn có muốn sở hữu một phụ kiện độc đáo này chứ, hãy chia sẻ với chúng tôi nhé.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính