op-lung-iphone-12-1

Tên gọi của các phiên bản iPhone 12 được hé lộ thông qua các nhãn dán mã vạch trên ốp lưng

XEM NHANH

Mới đây, tên gọi của các mẫu iPhone 12 đã bất ngờ được hé lộ thông qua các nhãn dán mã vạch trên ốp lưng, và điều bất ngờ chính là với thế hệ iPhone mới của năm nay, lần đầu tiên chúng ta sẽ có iPhone 12 Mini.

Tên gọi của các mẫu iPhone 12 được hé lộ thông qua các nhãn dán trên ốp lưng

Theo như nguồn tin từ tờ iPhonehacks, các nhãn dán có in tên và mã vạch này được chụp lại từ một trung tâm phân phối sản phẩm Apple được đặt tại Ireland, vậy nên thông tin này được cho là rất đáng để tin tưởng.

Nhìn vào hình ảnh về những nhãn dán mà bạn đọc có thể thấy ở dưới đây, các model iPhone 12 sẽ có tên gọi và kích thước màn hình lần lượt là: iPhone 12 Mini với màn hình 5.4 inch, iPhone 12 tiêu chuẩn với màn hình 6.1 inch, iPhone 12 Pro với màn hình 6.1 inch và iPhone 12 Pro Max với màn hình lớn nhất rộng 6.7 inch.

op-lung-iphone-12-2

Hình ảnh về các nhãn dán trên ốp lưng của iPhone 12

Còn nhớ vào khoảng đầu tuần này, leaker nổi tiếng @L0vetodream cũng đã chia sẻ rằng mẫu iPhone với màn hình 5.4 inch sắp ra mắt trong tháng 10 tới đây sẽ có tên gọi là iPhone 12 Mini.

Mẫu iPhone 12 Mini được ra mắt với mục đích chính là nhắm vào những người dùng iPhone thích một sản phẩm nhỏ gọn, vừa lòng bàn tay, đặc biệt là rất phù hợp với những người đang sử dụng iPhone 5 hoặc iPhone SE mà muốn nâng cấp lên một thiết bị iPhone với cấu hình mạnh mẽ hơn.

Với kích thước màn hình như vậy, iPhone 12 Mini sẽ có cùng kích thước và tương tự như mẫu iPhone 7 hoặc iPhone 8, dù màn hình sẽ lớn hơn rất nhiều do được thiết kế theo ngôn ngữ hiện đại ngày nay chứ không theo tiêu chuẩn 16:9 như trước đây.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về tên gọi của các mẫu iPhone 12 mới và có mong chờ gì ở sự kiện Apple tháng 10 tới đây? Hãy để lại ý kiến cá nhân của bạn dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Aris – Lưu ý kỹ trước khi quyết định mua

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay