gsmarena_004

Chiêm ngưỡng ốp lưng của Huawei Mate 40 Pro hỗ trợ đèn LED chụp ảnh

XEM NHANH

Bên cạnh Huawei Mate 40 Series ra mắt đêm qua, Huawei còn mang tới một chiếc ốp lưng tích hợp đèn LED để trợ sáng cho cả camera sau và trước.

Món phụ kiện này chắc chắn sẽ làm bất kì những cô nàng ưa chụp “tự sướng” nào cũng phải siêu lòng. Chiếc ốp lưng này mang tên Light Ring Case, được thiết kế riêng cho Huawei Mate 40 Pro và 40 Pro Plus. Sản phẩm này làm từ chất liệu nhựa cứng màu trắng, ôm trọn 4 cạnh của máy và để lộ ra phần viền với màn hình được uốn cong 88 độ “sexy” của máy.

ốp huawei mate 40

Xung quanh cụm camera tròn của máy là một vòng tròn được bố trí 54 bóng đèn LED. Không chỉ cung cấp ánh sáng, người dùng có thể điều chỉnh độ sáng của bóng đèn này theo 3 mức độ, cũng như điều chỉnh nhiệt độ màu của đèn. Vòng tròn này được kết nối với một bản lề ở cạnh trên, cho khả năng lật lại. Lúc này, người dùng có thể sử dụng những bóng đèn này để chụp ảnh selfie trong điều kiện ánh sáng yếu.

Huawei thiết kế một nút bấm kiêm cần gạt công tắc tiện lợi ở mặt sau của ốp. Với phím này, người dùng có thể lật vòng tròn sáng lại, tắt bật và điều chỉnh ánh sáng của đèn LED.

Đặc biệt, chiếc ốp này hoàn toàn không sử dụng pin để cung cấp năng lượng cho các bóng LED. Toàn bộ điện năng được lấy từ tính năng sạc ngược không dây của Huawei Mate 40 Pro. Người dùng cũng không cần cài đặt ứng dụng khác để điều khiển những bóng đèn này mà có thể sử dụng phần mềm camera mặc định của máy.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Ứng dụng chỉnh màu tóc ảo diệu TRIỆU LIKE

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị