op-lung-galaxy-s11+-1

Lộ diện ốp lưng Galaxy S11 + cùng thiết kế chi tiết

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh về ốp lưng Galaxy S11 + đã được tiết lộ. Cùng với đó, thiết kế chi tiết của máy cũng đã xuất hiện. Có vẻ như màn hình đục lỗ vẫn được Samsung ưa chuộng hơn cả. Tuy nhiên điểm thu hút nhất của máy nằm ở hệ thống camera độc và lạ.

Những hình ảnh mới nhất về ốp lưng Galaxy S11 +

Thời gian gần đây, có rất nhiều thông tin rò rỉ về Galaxy S11 series, dòng sản phẩm hàng đầu của Samsung. Thiết kế của máy khá độc đáo và là độc nhất cho đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, không có một thông báo chính thức nào được đưa ra để xác nhận rò rỉ này. Mặc dù vậy một báo cáo mới vừa xuất hiện gần đây lại tiết lộ ốp lưng Galaxy S11 + cùng thiết kế chi tiết của nó.

op-lung-galaxy-s11+-2

Theo đó, ốp lưng Galaxy S11 + có một đường cắt đặc biệt dành cho hệ thống camera phía sau. Hình ảnh này hoàn toàn phù hợp với thiết kế rỏ rỉ trước đó. Vậy nên nhiều khả năng sản phẩm sẽ sở hữu mô-đun máy ảnh khá lớn ở góc trên cùng bên trái. Còn ở mặt trước là thiết kế màn hình đục lỗ với một camera selfie duy nhất.

Galaxy S11+ sở hữu tới 5 camera độc đáo

Samsung Galaxy S11 + sẽ có tới 5 cảm biến camera. Đầu tiên là camera chính độ phân giải 108 MP. Đi kèm với nó là camera phụ 48 MP, camera ToF, camera góc rộng và cảm biến Bright Night. Thiết bị có thể được hỗ trợ zoom quang học 10 lần và zoom chi tiết tới 100 lần. Theo thông tin rò rỉ Galaxy S11 + sẽ được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 865 hoặc Exynos 990 của Samsung để phục vụ khách hàng ở những khu vực khác nhau. Hơn nữa, máy sẽ sở hữu viên pin với dung lượng khủng 4.900 mAh. Mức giá của Galaxy S11 + sẽ rơi vào khoảng khoảng 999 USD.

op-lung-galaxy-s11+-3

Mặc dù nhà sản xuất vẫn chưa đưa ra bất kỳ xác nhận chính thức nào. Thế nhưng cũng không có thông tin nào chứng minh rò rỉ là hoàn toàn sai lệch. Vì vậy, chúng ta hãy cùng chờ đợi những tin tức mới nhất từ Samsung nhé.

Bạn có mong chờ được chiêm ngưỡng chiếc smartphone Samsung Galaxy S11 + không? Hãy để lại ý kiến bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn ghi màn hình iPhone cực “PRO”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
acer-gaming-nitro
Acer Gaming Nitro Series: Dòng laptop gaming tầm trung vừa được ra mắt
android-15-beta
Google ra mắt bản Android 15 beta đầu tiên
android-tam-trung
Bốn điện thoại Android tầm trung sắp ra mắt trong tháng 6
tai-nhac-mien-phi-thumb
8 Cách tải nhạc miễn phí về điện thoại, máy tính nhanh và đơn giản