Ốp lưng Galaxy S10 Lite xuất hiện tiết lộ thiết kế màn hình phẳng

Ốp lưng Galaxy S10 Lite xuất hiện tiết lộ thiết kế màn hình phẳng

XEM NHANH

Ốp lưng Galaxy S10 Lite mới đây đã được công ty sản xuất phụ kiện @Ghostek chia sẻ và nó đã cho thấy đôi nét thiết kế trên Galaxy S10 Lite.

Bản rút gọn mà đẹp không kém bản chính

Theo đó, Ghostek đã chia sẻ hình ảnh ốp lưng Galaxy S10 Lite như cách họ tiết lộ hình ảnh vỏ ốp lưng của iPhone Xr và Galaxy S9 trước kia vậy. Có thể thấy, dường như Galaxy S10 Lite sẽ có cụm camera kép, đèn flash LED và các cảm biến được đặt trong một mô-đun lồi lên hẳn mặt lưng. Galaxy S10 có thể sở hữu thiết kế màn hình tràn viền với cụm camera kép ở lưng máy và một camera selfie.

Ốp lưng Galaxy S10 Lite

 

Thân máy được thiết kế vuông vắn hơn chứ không được bo cong hai cạnh nữa. Có một điều khá thú vị đó là máy quét vân tay đã không còn nằm ở mặt lưng nữa mà đặt ở cạnh phải với dạng phẳng. Có thể nó sẽ được tích hợp chung với nút nguồn. Các nút bấm như điều chỉnh âm lượng và phím chuyê dụng trợ lý ảo Bixby cùng nằm ở cạnh trái.

Ốp lưng Galaxy S10 Lite

 

Cạnh dưới là một dải loa ngoài, cổng sạc USB-C và cổng tai nghe 3.5mm.

Ốp lưng Galaxy S10 Lite

Nhưng điều cần biết về Galaxy S10 Lite

Galaxy S10 Lite được cho là phiên bản “giá mềm” nhất trong dòng sản phẩm Galaxy S10. Sản phẩm này dự kiến sẽ có màn hình kích thước 5.8 inches với ngôn ngữ thiết kế Infinity-O hoàn toàn mới giống như Galaxy A8s.

Được biết, vào tháng 2/2019 thì Samsung sẽ ra mắt cả 3 phiên bản Galaxy S10 gồm: Galaxy S10+ sở hữu màn hình lớn nhất, cấu hình “khủng nhất”. Galaxy S10 tiêu chuẩn và cuối cùng là Galaxy S10 Lite màn hình nhỏ nhất, những thông số về camera và cảm biến đều được rút gọn. Hãy cùng nhau chờ đón tin tức hot từ những sản phẩm mới này của Samsung nhé. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới mỗi ngày!

Xem thêm: Những Smartphone ra mắt dịp cuối năm cực hot! Có đáng để chờ đợi?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024