Ốp lưng Galaxy Note 9 lộ diện tiết lộ thiết kế: Cảm biến vân tay nằm “siêu cao, camera kép nằm ngang

Ốp lưng Galaxy Note 9 lộ diện tiết lộ thiết kế: Cảm biến vân tay nằm “siêu cao, camera kép nằm ngang

XEM NHANH

Mới đây, ốp lưng Galaxy Note 9 đã xuất hiện ngoài thực tế và qua đó đã tiết lộ thiết kế của chiếc phablet mới của Samsung sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Vân tay siêu cao, camera nằm ngang

Nếu bạn còn nhớ thì vào thời điểm Galaxy S8/S8+ ra mắt, cặp đôi này đã nhận phải rất nhiều lời chê bai vì vị trí của cảm biến vân tay nằm ngang với camera quá cao tầm với của người dùng dẫn đến một vài bất tiện khi sử dụng.

Sau đó, hãng đã sửa sai trên thế hệ Galaxy S9/S9+ với máy quét vân nằm bên dưới cụm camera kép được xoay dọc lại nâng cao trải nghiệm của người dùng lên rất nhiều. Thế nhưng mới đây, ốp lưng Galaxy Note 9 đã xuất hiện ngoài đời thực và dường như Samsung lại đi vào lối mòn cũ của mình.

Ốp lưng Galaxy Note 9

Cụ thể hơn, như bạn có thể thấy ở hình ảnh ốp lưng Galaxy Note 9 bên trên thì máy có thiết kế rất thon gọn giống như Note 8. Cạnh phải là phím Nguồn, cạnh trái là phím tăng giảm âm lượng và phím chuyên dụng dành cho trợ lý ảo Bixby. Để ý kĩ hơn thì bạn sẽ thấy còn một nút nhỏ ở phía dưới gần cạnh dưới, có thể đây là phím cứng để chụp ảnh.

Đáng chú ý là ở mặt lưng, cụm camera kép vẫn nằm ngang cảm còn cảm biến vân tay đã được chuyển xuống ngay sát dưới. Dù cho thiết kế này có một chút cải tiến với Galaxy S9/S9+ vì người dùng thi thoảng vẫn chạm nhầm vào ống kính thứ 2, nhưng với việc nằm tít phía bên trên như này cũng giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

Cấu hình và thời gian ra mắt Galaxy Note 9

Galaxy Note 9 dự kiến vẫn sử dụng vi xử lý Snapdragon 845 ở Mỹ, Trung Quốc và Exynos 9810 ở các thị trường còn lại bao gồm cả Việt Nam. RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB, viên pin 4.000 mAh và máy có thể ra mắt sớm hơn mọi năm từ cuối tháng 7.

Xem thêm: Mở hộp Samsung Galaxy J4 – giá hơn 3 triệu, pin rời, có màu mắm tôm

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill