op-lung-galaxy-note-20-ultra-1

Razer thiết kế riêng cho Galaxy Note 20 Series bộ ốp lưng tản nhiệt cực chất với mức giá cũng cực “chát”

XEM NHANH

Mới đây, Razer đã chính thức tung ra bộ ốp lưng tản nhiệt đặc biệt dành cho bộ đôi Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra vừa mới ra mắt của Samsung với mức giá tới gần 1 triệu đồng.

Razer phát hành chiếc ốp lưng đặc biệt dành cho Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra

Như các bạn đọc cũng đã biết thì hãng Razer có một dòng ốp lưng riêng của công ty với tên gọi là Razer Arctech, và dòng ốp lưng này hiện đang có 2 phiên bản dành cho một số mẫu iPhone và Razer Phone 2. Và mới đây thì hãng cũng đã tung ra loại ốp lưng đặc biệt này dành cho dòng Galaxy Note 20 Series vừa mới ra mắt cách đây không lâu của Samsung.

Giống như các phiên bản ốp lưng Arctech khác, phiên bản dành cho Galaxy Note 20 Series cũng được tích hợp công nghệ tản nhiệt Thermaphene được chính Razer đăng ký bản quyền và tên gọi. Công nghệ tản nhiệt này bao gồm một lớp dẫn nhiệt được đưa vào giữa phần lót bên trong ốp và phần bên ngoài được đục lỗ. Nhiệt sau đó sẽ được tản ra qua các lỗ thông hơi ở mặt sau.

Mẫu ốp lưng mà Razer đặc biệt thiết kế dành riêng cho Galaxy Note 20 Series

Razer còn chia sẻ thêm rằng chiếc ốp lưng Arctech Pro dành cho Galaxy Note 20 Series đã đạt được chứng nhận an toàn bảo vệ thân máy khi rơi, cũng như được phủ một lớp kháng khuẩn để ngăn không cho vi khuẩn phát triển. Theo đó chiếc ốp Arctech Pro này sẽ được bảo hành chính hãng lên tới 24 tháng.

Về mức giá, Arctech Pro dành cho Galaxy Note 20 Series sẽ có mức giá là $45 (~1 triệu đồng). Sẽ có 2 phiên bản màu sắc cho bạn lựa chọn là màu Đen và Xanh lá cây.

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có ấn tượng gì về mẫu ốp lưng đặc biệt này dành cho dòng Galaxy Note 20 Series? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Giá bán tất cả Samsung Galaxy Note20, Buds Live, Watch 3, Tab S7 và Z Fold 2

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị