Ốp lưng Fuze Case tích hợp cổng âm thanh 3,5mm cho iPhone 7

XEM NHANH

Bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus mới được tung ra thị trường không có jack cắm tai nghe 3.5mm khiến nhiều bạn cảm thấy rất phiền toái bởi phải dùng những phụ kiện chuyển đổi cồng kềnh. Đừng lo, hãng Fuze đã cho ra đời ốp lưng iPhone 7 và 7 Plus có tích hợp cổng 3.5 mm rồi.

fuze 1

Người dùng cảm thấy khá khó chịu khi Apple “khai tử” cổng 3.5 mm trên iPhone 7

Chuyển đổi dễ dàng

Trên trang kêu gọi vốn cộng đồng Indiegogo, Fuze đã giới thiệu sản phẩm Fuze Case cho iPhone 7 và 7 Plus, có tích hợp tính năng chuyển đổi từ cổng Lightning sang cổng 3.5 mm – cổng dành cho các tai nghe có dây phổ biến nhất.
 

fuze 2

Với ốp lưng Fuze, bạn sẽ không còn cần đến những dây nối lằng nhằng

Điểm đáng lưu ý nữa của Fuze Case là chiếc ốp này còn kiêm luôn chức năng của pin sạc dự phòng. Với mẫu cho iPhone 7, Fuze Case cung cấp thêm nguồn pin 2.400 mAh, trong khi với iPhone 7 Plus là 3.600 mAh. Sản phẩm được làm bằng nhựa ABS hoặc TPU.

Thiết kế đẹp mắt

Nhờ có cấu tạo các lớp thông minh cùng bộ chuyển đổi cổng Lightning và 3.5 mm của được thiết kế nhỏ gọn và tích hợp hẳn vào bên trong vỏ nên chiếc ốp lưng của hãng Fuze có vẻ ngoài mang tính thẩm mỹ khá cao.

fuze 3

Cấu tạo các lớp của Fuze Case 

fuze 4

Fuze Case có 5 phiên bản màu

Hiện đang trong thời gian kêu gọi góp vốn nên Fuze Case sẽ được bán với giá 49 USD. Nếu góp vốn thành công, sản phẩm sẽ có giá bán lẻ 69 USD và có mặt trên thị trường vào tháng 12 tới.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý