op-lung-cho-iphone-se-2020-1

Apple tung ra ốp lưng dành cho iPhone SE 2020, nhưng vẫn sử dụng chung được cho iPhone 8

XEM NHANH

Rất nhanh chóng, sau khi iPhone SE 2020 được ra mắt vào tối hôm qua theo giờ Việt Nam, Apple đã tung ra chiếc ốp lưng dành cho mẫu smartphone này. Nhưng có một điều thú vị là chiếc ốp này có thể dùng chung được cho iPhone 8 bởi cả hai có cùng ngôn ngữ thiết kế.

Apple tung ra ốp lưng “dành riêng” cho iPhone SE 2020

Ngoài việc cho ra mắt chiếc iPhone SE 2020 đã được người hâm mộ ngóng chờ từ lâu thì bên cạnh đó, Apple còn tung ra chiếc ốp lưng dành cho mẫu smartphone mới này. Chiếc ốp lưng được tạo thành từ hai chất liệu là da hoặc silicon.

Theo đó, phiên bản ốp lưng được làm từ chất liệu silicon sẽ có 3 tùy chọn màu sắc và bán ra với mức giá là 35$/chiếc (~820.000 đồng), còn phiên bản làm từ da chắc chắn sẽ đắt hơn phiên bản silicon, có 3 lựa chọn phiên bản màu sắc là Black, Midnight Blue và (PRODUCT)RED với giá là 45$/chiếc (~1 triệu đồng).

op-lung-cho-iphone-se-2020-2

Hình ảnh chiếc ốp lưng silicon phiên bản màu Trắng dành cho iPhone SE 2020

Theo như thông tin có được thì các sản phẩm của Apple mang màu (PRODUCT)RED sẽ trích một phần lợi nhuận doanh thu để đóng góp vào quỹ thiện nguyện, và chiếc ốp lưng phiên bản da của iPhone SE 2020 với lựa chọn màu là (PRODUCT)RED sẽ là sản phẩm mà Apple muốn chung tay để đẩy lùi đại dịch Covid-19.

op-lung-cho-iphone-se-2020-3

Và phiên bản màu (PRODUCT)RED trên chiếc ốp lưng da dành cho iPhone SE 2020

Nhưng có một điểm thú vị khác mà người dùng chắc chắn sẽ nhận ra được đó là những chiếc ốp này tuy Apple có nói là sản xuất riêng cho iPhone SE 2020 nhưng rõ ràng là có thể dùng được cho cả iPhone 8 vì ngôn ngữ thiết kế của 2 chiếc máy này là khá giống nhau. Hoặc ngược lại, nếu người dùng muốn mua ốp cho iPhone SE 2020 thì có thể lựa chọn những chiếc ốp lưng dành cho iPhone 8 cũng được.

Lời kết

Và cuối cùng thì iPhone SE 2020 cũng đã được ra mắt sau nhiều lần trì hoãn vì dịch Covid-19, với sự mong chờ cực lớn tới từ người hâm mộ trên toàn thế giới. Vậy thì theo góc nhìn cá nhân, bạn đọc có đánh giá như thế nào về chiếc iPhone SE 2020 này, cũng như các mẫu ốp lưng đi kèm theo máy? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone SE 2020 – 5 điểm phải lưu ý trước khi quyết định Mua hay Bỏ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại