op-lung-cho-iphone-12-1

Một hãng phụ kiện bắt đầu mở bán ốp lưng cho iPhone 12, cam kết hoàn lại 100% phí nếu không đúng thiết kế

XEM NHANH

Mới đây, một hãng phụ kiện tại Mỹ đã ra thông báo rằng họ đã chính mở bán ốp lưng dành cho iPhone 12, song song với đó là chính sách cam kết hoàn trả lại 100% tiền cho khách hàng nếu ốp không chuẩn theo thiết kế của iPhone 12.

Ốp lưng cho iPhone 12 đã bắt đầu được mở bán

Tuy phải tới rạng sáng ngày 14/10 tới đây theo giờ Việt Nam, thế hệ iPhone 12 mới chính thức được ra mắt, thế nhưng những phụ kiện và sản phẩm kèm theo mẫu điện thoại này đã được rao bán rất nhiều trên mạng. Mới đây, một hãng phụ kiện tại Mỹ có tên là Totallee đã chính thức nhận đặt trước những mẫu ốp lưng sillicon siêu mỏng dành cho iPhone 12. Hãng phụ kiện này đã đảm bảo và cam kết nếu như ốp lưng của họ không khớp với thiết kế của iPhone 12 thì khách hàng sẽ được hoàn lại 100% tiền.

Theo đó, mẫu ốp lưng iPhone 12 của Totallee sẽ có 4 phiên bản màu sắc bao gồm trắng trong, xanh navy, nâu đen và Xanh Midnight với hai loại là trong suốt và mờ đục.

Ốp lưng iPhone 12 của Totallee có giá là $35

op-lung-cho-iphone-12-6

Và những chiếc ốp này sẽ có thiết kế siêu mỏng

Những mẫu ốp lưng tới từ Totallee sẽ không có logo của hãng in ở mặt sau, chúng sẽ ôm cực khít vào thân máy và đặc biệt phần lỗ khoét dành cho camera sẽ có một phần gờ nhô lên cao để bảo vệ cụm camera.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét như thế nào về những mẫu ốp lưng iPhone 12 này của Totallee? Và cái giá $35 có phải là quá đắt cho một mẫu ốp lưng chỉ được hoàn thiện từ sillicon và không có gi quá đặc biệt? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 – Tất cả những gì chúng ta cần biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại