“Ông lớn” Hàn Quốc đăng lời xin lỗi về sự cố Note 7 trên các tờ báo lớn của Mỹ

XEM NHANH

Mặc dù Galaxy Note 7 đã mang lại tổn thất rất lớn cho Samsung về mặt doanh thu cũng như danh tiếng, nhưng hiện tại Samsung vẫn đang làm mọi cách để cứu vãn tình hình. Động thái mới nhất của Samsung là mua quảng cáo trên các tờ báo Mỹ để xin lỗi người dùng của mình về “thảm họa” Galaxy Note 7.

note7-1

 Galaxy Note 7 là sự cố đáng tiếc nhất của Samsung

Thị trường Mỹ vô cùng quan trọng

Với “ông lớn” Hàn Quốc, thị trường Mỹ rất quan trọng. Samsung đang triển khi các kế hoạch tặng voucher, phụ kiện,… nhưng dường như hãng cảm thấy chưa đủ. Vì vậy, hôm qua Samsung Electronics đã mua quảng cáo trên các tờ báo lớn nhất Mỹ để đăng lời xin lỗi đến người tiêu dùng vì phải thu hồi Galaxy Note 7.

note73i

Lời xin lỗi của Samsung được đăng trên Wall Street Journal

Theo báo Korea Times, quảng cáo xuất hiện trên các tờ Washington Post, New York Times và Wall Street Journal dưới danh nghĩa Gregory Lee, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Samsung Electronics Bắc Mỹ. Nội dung quảng cáo có đoạn: "Một nguyên lý quan trọng trong sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp an toàn và chất lượng hàng đầu. Gần đây, chúng tôi đã không đạt được lời hứa này. Vì vậy, chúng tôi thực sự lấy làm tiếc".

Sẽ kiếm tra lại mọi thứ, đặt an toàn của người dùng lên hàng đầu

"Chúng tôi sẽ kiểm tra lại tất cả các chi tiết của thiết bị, bao gồm cả phần cứng, phần mềm, dây chuyền sản xuất và cấu trúc tổng thể của pin. Chúng tôi sẽ tiến hành càng nhanh càng tốt, nhưng sẽ mất thời gian cần thiết để có được câu trả lời đúng", Samsung cho biết thêm. "Trên tất cả, an toàn vẫn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi sẽ lắng nghe các bạn, học hỏi và hành động theo cách cho phép chúng tôi tìm lại niềm tin của các bạn. Chúng tôi rất biết ơn đối với sự hỗ trợ của bạn và một lần nữa, chúng tôi thật sự xin lỗi".

note71

Samsung hứa sẽ kiểm tra lại toàn bộ mọi thứ trên Galaxy Note 7

Hiện tại Mỹ đã có 85% người hoàn trả lại Galaxy Note 7 cho Samsung, vì vậy có tới 285.000 người vẫn giữ khư khư “thảm họa” này bên mình. Samsung cũng liên tục phát ra những thông báo nhắc nhở, hoàn tiền 100% thậm chí tặng thêm tiền, cũng như sử dụng biện pháp mạnh là cập nhật phần mềm giới hạn pin cho thiết bị này. Hãng luôn nhấn mạnh tầm quan trọng cũng như cho biết ưu tiên của công ty là sự an toàn của khách hàng.

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8