Galaxy-S8-

“Ông lão” Samsung Galaxy S8 bất ngờ nhận được cập nhật bảo mật mới

XEM NHANH

Samsung Galaxy S8S8+ ra mắt vào đầu năm 2017 tưởng như đã nhận bản cập nhật cuối cùng vào tháng 5 năm 2021, thì bất ngờ thiết bị này lại nhận được một bản bảo mật mới gần đây.

Galaxy S8 bất ngờ nhận được cập nhật bảo mật mới

Bản cập nhật này có số mã G95*FXXUCDVG4, cho biết mục đích cập nhật là “Độ ổn định của GPS sẽ được cải thiện”. Phiên bản cập nhật này sẽ có kích thước 420MB.

gsmarena_001

Và đây thực sự chỉ là một bản sửa lỗi, vì điện thoại vẫn sử dụng Android 9 với bản vá bảo mật từ ngày 1/4/2021. Tuy nhiên, không thể mong đợi nhiều hơn ở một thiết bị đã có tuổi gần nửa thập kỷ. Bản sửa lỗi GPS này sẽ giống với bản sửa lỗi được gửi cho điện thoại Galaxy J7 ở châu Á (J7 ra mắt từ năm 2015). Và đây có thể không phải là những chiếc điện thoại cũ duy nhất được cập nhật.

GalaxyClub báo cáo rằng một số điện thoại cũ khác sắp nhận được bản cập nhật, như Galaxy S7 từ năm 2016 và thậm chí là Galaxy S6 từ năm 2015. Galaxy S9 (2018) cũng sẽ được cập nhật. Không có điện thoại nào trong số này nằm trong danh sách chính thức của các điện thoại được hỗ trợ. Thế hệ S-series cũ nhất vẫn nhận được các bản cập nhật thường xuyên là Galaxy S10 từ năm 2019, theo lịch hàng quý (S10 Lite vẫn theo lịch hàng tháng).

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024