oneui-3-0-cua-samsung-1

Lộ diện một số ảnh chụp màn hình về giao diện OneUI 3.0 của Samsung

XEM NHANH

Mới đây, một bộ ảnh chụp màn hình về giao diện OneUI 3.0 của Samsung đã vừa được lộ diện, mang tới cho tất cả chúng ta cái nhìn rõ nét nhất về giao diện mới này.

Hé lộ bộ ảnh chụp màn hình giao diện OneUI 3.0 của Samsung

Còn nhớ vào tháng trước, Samsung đã chính thức giới thiệu chương trình Beta OneUI 3.0 dành cho dòng sản phẩm Galaxy S20. Và ngày hôm nay, hãng cũng đã phát hành phiên bản Beta đầu tiên dành cho các nhà phát triển đã đăng ký trước tại Hàn Quốc và Mỹ.

Cũng trong ngày hôm nay, một bộ ảnh chụp màn hình của OneUI 3.0 đã được chia sẻ rộng rãi trên các diện đàn công nghệ, cho chúng ta thấy được rõ những thay đổi về giao diện mà Samsung đã nỗ lực phát triển và nghiên cứu, dựa trên nền hệ điều hành Android 11. Nhưng cũng vì đang nằm ở trong chương trình thử nghiệm, nên số lượng ảnh được chụp lại cũng rất hạn chế.

Bộ ảnh chụp màn hình giao diện Beta của OneUI 3.0

Như bạn đọc có thể thấy ở trong bộ ảnh trên, phiên bản Beta của OneUI 3.0 hiện tại vẫn đang xuất hiện khá nhiều lỗi. Hầu như trong giao diện của các ứng dụng, các mục đều đang gặp phải lỗi giao diện người dùng. Giao diện của mục đa nhiệm và những ứng dụng đã truy cập gần đây cũng có một số thay đổi đáng chú ý.

Phiên bản Beta công khai đầu tiên của OneUI 3.0 dự kiến sẽ sớm được tung ra trong thời gian ngắn sắp tới đây, dành cho những người dùng đang sử dụng dòng sản phẩm Galaxy S20. Và những thiết bị Galaxy khác hứa hẹn cũng sẽ sớm được thử nghiệm giao diện mới này trong tương lai gần nhất.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về phiên bản Beta của giao diện OneUI 3.0? Hãy để lại ý kiến cá nhân của bạn dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách giảm NÓNG và GIẬT LAG cho điện thoại mỗi khi chơi game?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN