oneui-2-1-cho-galaxy-s10-1

Phiên bản OneUI 2.1 đã mang đến cho bộ đôi Galaxy S10 và Note 10 tùy chọn màn hình 120Hz, thế nhưng…

XEM NHANH

Mới đây, Samsung đã chính thức mang giao diện OneUI 2.1 lên cho bộ đôi Galaxy S10 và Note 10, trong đó có một tùy chọn mới khiến những người dùng của hai dòng máy được một phen…mừng hụt.

OneUI 2.1 mang đến cho người dùng Galaxy S10 | Note 10 cả niềm vui và…nỗi mừng hụt

Việc cập nhật giao diện OneUI 2.1 lên bộ đôi Galaxy S10 và Galaxy Note 10 đã mang tới cho hai dòng máy này rất nhiều tính năng mới thú vị. Và một điều bất ngờ hơn nữa, Samsung đã mang một tính năng đáng giá nhất của Galaxy S20 lên Galaxy S10 và Note 10, đó chính là tính năng tùy chỉnh tốc độ tần số quét màn hình.

Có lẽ bạn đang rất ngạc nhiên phải không. Không nhầm đâu, nếu như đang sở hữu một chiếc Galaxy S10 hoặc Note 10 đã cập nhật lên OneUI 2.1 thì hãy mau kiểm tra phần cài đặt tốc độ tần số quét màn hình ngay. Nhưng, chắc chắn khi chọn xong bạn sẽ không thể thấy được sự khác biệt đâu vì màn hình của 2 dòng máy này đâu có hỗ trợ công nghệ này.

oneui-2-1-cho-galaxy-s10-2

Thật bất ngờ, bảng tùy chọn tần số quét màn hình giờ đây đã xuất hiện trên Galaxy S10 và Galaxy Note 10

Cụ thể, khi người dùng tiến hành chọn màn hình tần số quét 120Hz, màn hình của hai dòng máy này vẫn sẽ hiển thị như bình thường và tất nhiên là sẽ chẳng có sự khác biệt nào cả. Rất có thể, đây là một lỗi nhỏ và sẽ sớm được Samsung khắc phục trong một bản cập nhật sắp tới. Trong bối cánh dịch Covid-19 đang căng thẳng như hiện nay, Samsung quả thật là biết làm người dùng trở nên vui vẻ hơn.

Kết

Có thể nói, “chiếc” lỗi nho nhỏ này đã khiến cho những người dùng Galaxy S10 và Note 10 không khỏi bị mừng hụt. Tưởng kích hoạt được màn hình tần số cao nhưng cuối cùng lại không phải. Còn bạn đọc có đang gặp tình cảnh trớ trêu như thế này không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Realme 6 bản thương mại – Màn hình 90hz kết hợp sạc nhanh VOOC 4.0

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí