OnePlus V Fold và OnePlus V Flip sẽ là 2 chiếc điện thoại gập đầu tiên của nhà OnePlus trình làng

OnePlus V Fold và OnePlus V Flip sẽ là 2 chiếc điện thoại gập đầu tiên của hãng

XEM NHANH

Một số nguồn tin cho rằng OnePlus hiện đang phát triển dòng diện thoại gập của mình trong khoảng thời gian gần đây. Theo một số rò rỉ, hai chiếc điện thoại đầu tiên của công ty này sẽ mang tên “OnePlus V Fold” và “OnePlus V Flip”.

OnePlus V Fold và OnePlus V Flip được ra mắt trong quý này?

Những thông tin về việc OnePlus sẽ sản xuất điện thoại gập đã xuất hiện khá lâu trước đây. Chính vì thế, nhiều người dùng kì vọng ông lớn đến từ Trung Quốc này sẽ tung ra chiếc điện thoại gập của mình trong năm nay. Oppo (công ty mẹ của OnePlus) dự kiến sẽ tăng gấp đôi sản lượng thiết bị gập lại; chính vì thế, hoàn toàn có thể hiểu được khi OnePlus sẽ ra mắt hai chiếc điện thoại gập này nhằm thúc đẩy tổng doanh số.

Oppo Find N2 đã được trình làng lần đầu tiên vào cuối năm 2022. Tuy nhiên, sản phẩm kế nhiệm của dòng điện thoại này mang tên Oppo Find N2 Flip sẽ được ra mắt trong vài tuần tới. Đến nay, Oppo vẫn chưa tiết lộ rằng chiếc điện thoại nào sẽ được phát hành trên thị trường Hoa Kỳ và toàn cầu. Chính vì thế, các sản phẩm của OnePlus được kỳ vọng sẽ là cầu nối giúp các điện thoại gập của Oppo có thể xâm nhập thị trường Mỹ và quốc tế.

OPPO Find N2 và OPPO Find N2 Flip sẽ được ra mắt vào ngày 15 tháng

Gần đây, một danh sách nhãn hiệu của Cơ quan quản lý sở hữu trí tuệ quốc gia Trung Quốc (CNIPA) đã cho thấy tên gọi 2 chiếc điện thoại gập đầu tiên của OnePlus: đó là OnePlus V Fold và OnePlus V Flip.

Thông tin này được rò rỉ lần đầu thông qua một tweet của Mukul Sharma – một người đưa tin công nghệ uy tín trên Twitter. Ông cũng đồng thời cho rằng những chiếc điện thoại này cũng nên được thử nghiệm tại thị trường trong nước trước khi tung ra các thị trường khác.

Tuy nhiên, một số người dùng đã nhận ra sự tương đồng trong cách đặt tên điện thoại gập khi có sự trùng hợp không hề nhẹ giữa “OnePlus V Fold” và “Samsung Galaxy Z Fold”.

OnePlus foldable to be possibly called OnePlus V Fold and V Flip - Smartprix

Tuy nhiên, những thông tin rò rỉ về chiếc điện thoại đầu tiên của OnePlus vẫn chưa xuất hiện quá nhiều. Do đó, chúng ta vẫn chưa có quá nhiều thông tin về 2 chiếc điện thoại này. Thông tin về ngày ra mắt, giá cả và thông số kỹ thuật vẫn chưa được hé lộ.

Cho đến ngày ra mắt, người dùng vẫn còn nhiều thời gian để chờ đợi những thông tin tiếp theo được rò rỉ.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks