OnePlus-cu-sac-cover

OnePlus sẽ sớm ra mắt củ sạc nhanh 2 cổng với công suất 100W

XEM NHANH

OnePlus đang dần bắt đầu tung ra các sản phẩm khác ngoài điện thoại thông minh. Giờ đây, xuất hiện thông tin cho biết thương hiệu này đang chuẩn bị ra mắt củ sạc nhanh Dual Port 100W. Phụ kiện này có thể sẽ được bán tại Trung Quốc và một số thị trường khác.

Củ sạc OnePlus với công suất 100W

OnePlus-cu-sac-1

Theo rò rỉ, bộ sạc nhanh sắp tới của OnePlus sẽ cung cấp khả năng sạc nhanh PD lên đến 65W. Có tin đồn cho rằng, phụ kiện này sẽ sử dụng thiết kế 2 cổng USB-A + Type-C. Do cách bố trí này nên bộ sạc có thể sử dụng đồng thời cả hai cổng với tổng công suất là 100W.

Bộ sạc này tương thích với gần như tất cả các thiết bị công nghệ như máy tính xách tay, tai nghe true wireless và smartphone. Hơn nữa, xuất hiện báo cáo cho biết bộ sạc mới của OnePlus sẽ được ra mắt cùng điện thoại OnePlus 11 vào ngày 4 tháng 1 tới.

Được biết, OnePlus 11 dự kiến sẽ ra mắt với pin 5,000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 100W. Đây cũng là smartphone đầu tiên trên thị trường hỗ trợ tính năng bảo vệ sạc lâu dài và tăng tốc sạc pin. Thông qua 13 cảm biến và chip quản lý pin được thiết kế đặc biệt, nó cũng cung cấp khả năng phát hiện trạng thái pin theo thời gian thực. Theo Li Jie, chủ tịch của OnePlus, việc sạc điện thoại di động đã trở nên nhanh hơn trước. Do đó, quá trình sạc phải đảm bảo sự an toàn để bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí
tro-choi-2-nguoi
Tổng hợp 24 game Y8 2 người chơi | Chơi game online miễn phí hay nhất
phan-dame
Dame (Damage) là gì? Damage được dùng như thế nào trong game và đời sống
sieu-nhan
Lấy chủ đề siêu nhân xưa, đây là những tựa game hấp dẫn mà ít người biết tới