Nord-CE 3-Lite-5G-2

OnePlus ra mắt Nord CE 3 Lite 5G với màu vàng sáng giống iPhone 14

XEM NHANH

Bắt kịp xu hướng, Nord CE 3 Lite 5G được thiết kế màu vàng sang trọng. Chiếc điện thoại sở hữu thiết kế nổi trội với camera chính 108MP. Ngoài ra, sản phẩm hỗ trợ sạc nhanh 67W. 

Camera 108MP, sạc nhanh 67W là điểm nhấn của Nord CE 3 Lite 5G 

Điện thoại được trang bị cảm biến của Samsung sử dụng tính năng tạo pixel để chụp ảnh 12,5MP. Đồng thời, có khả năng cung cấp cho người dùng khả năng thu phóng kỹ thuật số 6x. Mặc dù có tất cả các pixel đó nhưng Nord CE 3 Lite 5G  không có khả năng quay video 4K do chipset Snapdragon 695 cũ hơn. 

Một trong những ưu điểm nổi trội hơn ở chiếc điện thoại này đó là đã tăng RAM cơ sở lên 8GB. Hệ thống Oxygen OS 13.1 (Android 13) cho phép người dùng có thể thêm 8GB RAM ảo trên đó. Người dùng tuỳ chọn bản lưu trữ 128GB hay 256GB UFS 2.2. Cùng với đó là khe cắm thẻ nhớ microSD lai, có thể cắm SIM thứ 2 hoặc thẻ nhớ lên đến 1TB.

Nord-CE-3-Lite-5G

Ngoài sự cải tiến về camera, OnePlus cũng chuyển đổi màn hình trên chiếc điện thoại này. Màn hình LCD 6,72 inch với độ phân giải HD+ (20:9, 8 bit), tốc độ làm mới 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz. Bên cạnh đó, màn hình Nord CE 3 Lite 5G có độ sáng thông thường là 550 nits và cao nhất là 680 nits. 

So với phiên bản trước, Nord CE 3 Lite 5G mỏng hơn, có độ dày 8,3mm, nặng 195g. Với hai màu Pastel Lime và Chromatic Grey sang trọng, thời thượng cho bạn lựa chọn. Điện thoại có dung lượng pin 5.000mAh được hỗ trợ Super VOOC 67W. 

Nord-CE 3-Lite-5G-3

Như vậy, mỗi lần sạc pin 30 phút có thể đạt 80% hơn hẳn so với hệ thống sạc 33W trước đó. Đồng thời, phiên bản Super VOOC Endurance có tác dụng ngăn tình trạng sạc quá mức. Cũng như là chậm quá trình lão hoá của pin trong quá trình sử dụng. 

Tạm kết 

Bài viết trên là những thông tin mới nhất về điện thoại Nord CE 3 Lite 5G cho các bạn tham khảo. Với mức giá tầm trung, sở hữu khá nhiều tính năng nổi trội đây là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Và hãy bấm theo dõi kênh tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật thông tin nhanh chóng nhé! 

THAM KHẢO: UNBOX: Siêu phẩm điện thoại GẬP từ OPPO !!

Hãy theo dõi Kênh Youtube Hoàng Hà Channel để có thêm những thông tin hữu ích nhé!

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết