OnePlus X 27 QHD

OnePlus ra mắt màn hình chơi game OnePlus X 27: Độ phân giải QHD. Giá 8 triệu đồng

XEM NHANH

Các sản phẩm màn hình OnePlus được công bố trước đó cuối cùng cũng được mở bán ở Ấn Độ. Mẫu OnePlus X 27 cao cấp sẽ được bán vào ngày 15/12 và có giá khoảng 27.999 INR (8 triệu đồng).

OnePlus ra mắt màn hình chơi game X 27

X 27 có màn hình 27 inch, độ phân giải 2560×1440, tấm nền IPS 165Hz. OnePlus tuyên bố thời gian phản hồi chỉ ở mức 1ms, màu 10 bit, độ bao phủ 95% DCI-P3, và chứng nhận DisplayHDR 400. Màn hình cũng được chứng nhận AMD FreeSync Premium để hỗ trợ tốc độ làm mới thay đổi với GPU AMD, nhưng cũng tương thích với GPU Nvidia và Intel.

OnePlus X 27 có thân máy bằng kim loại với giá đỡ bằng kim loại có thể điều chỉnh, hỗ trợ nghiêng, xoay. Màn hình cung cấp một đầu nối USB-C bổ sung với hỗ trợ DisplayPort Alt-Mode, công suất 65W.

Các tính năng khác bao gồm chế độ chia đôi màn hình để kết nối hai nguồn khác nhau và xem chúng ở chế độ PbP hoặc PiP kép. Ngoài ra còn có nhiều chế độ hình ảnh có sẵn, bao gồm tiêu chuẩn, phim, hình ảnh, web và trò chơi. Chế độ trò chơi cung cấp thêm các chế độ MOBA, FPS, RTS và RPG.

Ngoài ra, chúng ta có một mẫu Model E 24 rẻ hơn, có màn hình 24 inch, độ phân giải 1920×1080, tấm nền IPS 75Hz. Nó cung cấp khả năng đồng bộ hóa thích ứng, thân máy mỏng 8 mm, giá đỡ bằng kim loại có khả năng điều chỉnh độ nghiêng và xoay, đồng thời hỗ trợ cáp tích hợp và đầu nối USB-C.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển