cau-hinh-OnePlus-Pad-cover

OnePlus Pad lộ cấu hình chi tiết trước thềm ra mắt

XEM NHANH

OnePlus Pad sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 7 tháng 2 cùng với OnePlus 11, OnePlus 11R và tai nghe OnePlus Buds Pro 2.

OnePlus Pad lộ cấu hình chi tiết

Công ty Trung Quốc gần đây đã xác nhận rằng, máy tính bảng sắp tới của họ sẽ hỗ trợ phụ kiện bàn phím và bút stylus, nhưng không rõ chúng có được tặng kèm hay không. Giờ đây, nguồn tin đến từ leaker Abhishek Yadav vừa chia sẻ cho chúng ta bảng thông số kỹ thuật chi tiết của OnePlus Pad.

Theo rò rỉ mới nhất, chiếc tablet sắp tới của OnePlus sẽ được trang bị màn hình IPS LCD chứ không phải là AMOLED, và điều này có thể gây thất vọng cho những người muốn có trải nghiệm cao cấp.

Cụ thể, OnePlus Pad được cho là có màn hình LCD 11.6 inch, độ phân giải 2.8K với tốc độ làm mới 144Hz HDR10+ và Dolby Vision. Máy tính bảng này được cho là sử dụng SoC MediaTek Dimensity 9000 kết hợp với GPU Mali G710 cho đồ họa. Tuy nhiên, các chi tiết về RAM và bộ nhớ lưu trữ hiện đang được giữ bí mật.

Về khả năng nhiếp ảnh, OnePlus Pad được cho là có cảm biến camera chính 13MP ở mặt sau và ống kính 8MP ở mặt trước để video call cũng như chụp ảnh selfie. Tablet này dự kiến ​​​​sẽ có pin 9,500mAh với hỗ trợ sạc nhanh 67W.

Nhiều nguồn tin suy đoán rằng, chiếc máy tính bảng đầu tiên của OnePlus sẽ chạy trên HĐH Android 13 mới nhất với giao diện người dùng có thể được điều chỉnh cho phù hợp với kích thước lớn của nó.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Samsung Galaxy S23: NHỎ mà có VÕ!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ