OnePlus-Open-1

OnePlus Open / OnePlus V Fold sẽ chính thức trình làng vào ngày 29 tháng 8

XEM NHANH

Những thông tin về chiếc điện thoại gập đầu tiên của OnePlus mang tên OnePlus Open/ OnePlus V Fold đã được xuất hiện ngày càng nhiều trên mạng xã hội trong thời gian gần đây. Vậy chiếc điện thoại đó có gì đặc biệt và sẽ được ra mắt vào khoảng thời gian nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Thời gian ra mắt của OnePlus Open/ OnePlus V Fold được rò rỉ

Chỉ mới trong tháng trước đây thôi, những hình ảnh đầu tiên của chiếc điện thoại gập mang tên OnePlus Fold đã được công ty này hé lộ. Điều đáng chú ý là OnePlus cũng đã thông báo rằng chiếc điện thoại này cũng sẽ được chính thức trình làng trong một sự kiện được tổ chức tại New York vào cuối tháng 8 của họ.

Những thông tin trên đã được Arvind hé lộ. Ông khẳng định rằng những thông tin này được ông thu thập từ những nguồn tin đáng tin cậy trong công ty. Nếu thông tin của Arvind là chính xác, chiếc điện thoại này có thể sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 29 tháng 8 sắp đến. Tuy nhiên, Arvind không đưa ra các thông tin cụ thể nào để mọi người có thể xác nhận một cách rõ ràng. Vì vậy, vẫn có một số người vô cùng cân nhắc về độ tin cậy của thông tin này.

OnePlus-Open-2

Trước đó, Max Jambor – một tipster có tiếng về OnePlus đã hé lộ rằng chiếc điện thoại gập đầu tiên của OnePlus sẽ có tên gọi là “OnePlus Open”. OnePlus đã tiến hành đăng ký nhãn hiệu cho tên này vào tháng 5 trước đó cùng với một số tên khác như Prime, Wing, Peak và Edge (một số tên của điện thoại gập khác được phát triển trong tương lai) – ông cho biết thêm. Tuy nhiên, dường như OnePlus Open sẽ là cái tên được chọn cho phiên bản điện thoại gập đầu tiên này.

Các thông số kỹ thuật được trông đợi sẽ xuất hiện trên OnePlus Open

Đã có nhiều thông tin về OnePlus Open được rò rỉ, dưới đây là một số thông tin đáng tin cậy nhất về chiếc điện thoại này.

Màn hình trong và ngoài

Theo những thông tin rò rỉ đã được xuất hiện trước đó, OnePlus Open sẽ sở hữu màn hình gập bên trong với kích thớc 7,8 inch. Màn hình ngoài của chiếc điện thoại này sẽ có kích thước 6,3 inch. Cả hai màn hình sẽ sở hữu một tốc độ làm mới vô cùng ấn tượng lên đến 120Hz, giúp cho người dùng sở hữu những trải nghiệm mượt mà và sống động.

Hiệu năng và bộ nhớ

Về hiệu năng, OnePlus Open dự kiến sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm – một con chip đang thuộc top đầu về khả năng xử lý ở thời điểm hiện tại. Đi kèm với con chip này sẽ là bộ nhớ trong 256GB và RAM tối đa lên đến 16GB.

Hệ thống camera

Về hệ thống camera, OnePlus Open sẽ được sở hữu cụm 3 camera bao gồm: một camera chính với độ phân giải là 48MP, một cảm biến góc rộng và một camera tele với độ phân giải lên đến 64MP. Bộ 3 camera này được nhiều người cho rằng sẽ đem đến cho người dùng cảm giác quay chụp toàn diện trong nhiếp ảnh.

OnePlus-Open-3

Thời lượng pin và sạc

Để đảm bảo rằng người dùng có thể tự tin sử dụng OnePlus Open cả ngày, chiếc điện thoại này sẽ được trang bị một viên pin 4.800mAh vô cùng mạnh mẽ. Đi kèm với viên pin này là sạc nhanh có dây 67W giúp đảm bảo rằng bạn sẽ không phải chờ quá lâu để pin được sạc . Bên cạnh thiết kế độc đáo, cũng có nhiều tin đồn cho rằng OnePlus Open sẽ được tích hợp cảm biến vân tay ở cạnh bên. Thiết kế này chắc chắn sẽ làm hài lòng những ai có thói quen mở nguồn điện thoại với nút bấm ở cạnh.

Nhìn chung, OnePlus Open hiện đang rất được kỳ vọng sẽ mang đến những tính năng vượt trội, hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế độc đáo, làm hài lòng người dùng đòi hỏi sự linh hoạt và sự sáng tạo trong một chiếc điện thoại gập. Nếu những điều này là chính xác, các dòng điện thoại gập đã, đang và sắp ra mắt của Samsung sẽ cần rất dè chừng một đối thủ đến từ Trung Quốc vô cùng nặng ký này.

Tạm kết

Trên đây là bài viết về thông tin về chiếc điện thoại gập mới nhất của OnePlus với tên gọi OnePlus Open / OnePlus V Fold sẽ được ra mắt vào cuối tháng 8 này. Đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để có thể liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về chiếc điện thoại này nói riêng và công nghệ nói chung nhé.

Tham gia nhóm facebook Hoàng Hà Mobile Group ngay hôm nay để có thể biết được các chương trình khuyến mãi và nhận những ưu đãi độc quyền trong tháng.

 

Tin mới nhất
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại
tai-azota-ve-may-tinh
Cách tải Azota về máy tính và cài đặt cực nhanh, đơn giản
cai-dat-mat-khau-iphone
Cách cài đặt mật khẩu khóa màn hình cho điện thoại iPhone mới nhất
ve-tren-may-tinh
Top 19 phần mềm vẽ trên máy tính tốt, phổ biến nhất 2024