oneplus-nord-n10-5g-android-1

[SỐC] Bộ đôi OnePlus Nord N10 5G và Nord N100 sẽ chỉ được “lên đời” Android duy nhất một lần

XEM NHANH

Một tin cực sốc mới được tiết lộ gần đây dành cho những người sở hữu OnePlus Nord 10 5G và Nord N100 đó là hai mẫu máy này sẽ chỉ được cập nhật Android một lần duy nhất. 

OnePlus Nord N10 5G và Nord N100 sẽ chỉ được cập nhật Android một lần duy nhất

Người phát ngôn của OnePlus mới đây đã xác nhận rằng, bản cập nhật Android 11 sẽ là bản cập nhật Android lớn duy nhất cho OnePlus Nord N100 và OnePlus Nord N10 5G.

Sau vài năm chủ yếu ra mắt những smartphone cao cấp thì OnePlus cũng đã tiến vào phân khúc tầm trung vào đầu năm nay với  OnePlus Nord 5G. Cuối tháng trước, OnePlus tiếp tục cho ra Nord N10 5G tầm trung và Nord N100 ở phân khúc giá rẻ.

OnePlus Nord N10 5G và Nord N100 hiện đang chạy OxygenOS 10 dựa trên nền tảng Android 10, vì vậy theo báo cáo của Android Central, Android 11 sẽ là bản cập nhật Android lớn đầu tiên và cũng là cuối cùng cho các thiết bị này.

oneplus-nord-n10-5g-android-2

OnePlus Nord N10 5G và OnePlus Nord N100

Ngoài ra, công ty cũng đã xác nhận rằng các thiết bị này sẽ nhận được các bản vá lỗi bảo mật Android trong 2 năm. Đây là một tin khá buồn đối với những người mua tiềm năng, vì những thiết bị này đã được phát hành vài tháng sau khi Google chính thức công bố Android 11. Một người phát ngôn của OnePlus cho biết:

“Nord N10 5G và N100 sẽ nhận được một bản cập nhật Android lớn và tổng cộng hai năm cập nhật bảo mật. Kế hoạch cho hai thiết bị này phù hợp với các tiêu chuẩn công nghiệp dành cho những smartphone trong phạm vi giá cả phải chăng. Như mọi khi, chúng tôi sẽ tiếp tục lắng nghe phản hồi từ người dùng và tìm cách cải thiện trải nghiệm phần mềm cho tất cả các thiết bị OnePlus”.

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 nào đáng mua nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
doi-hinh-reroll-ong-mat-thumb
Hướng dẫn cách chơi đội hình reroll Ong Mật meta 14.18
Cách kết nối điện thoại với tivi Asanzo bằng Wireless Display chi tiết
choi-free-fire
Hướng dẫn chơi Free Fire cho người mới đơn giản nhất trên PC
dien-thoai-nguoi-gia
TOP 10 điện thoại người già chất lượng, giá rẻ hiện nay