OnePlus Nord Buds 2

OnePlus Nord Buds 2 “trình làng” với chất lượng ấn tượng

XEM NHANH

Không chỉ ra mắt dòng điện thoại thông minh Nord CE 3 Lite hoàn toàn mới, OnePlus còn trình làng thêm một sản phẩm vô cùng thú vị, đó là chiếc Nord Buds 2 với chất lượng không có gì để bàn cãi.

Công nghệ hiện đại của Nord Buds 2

Là đời tiếp theo của phiên bản Nord Buds đầu tiên đầy ấn tượng, Nord Buds 2 được trang bị thêm một số tính năng đặc biệt, đồng thời nâng cao trải nghiệm của người dùng thông qua cải tiến tăng cường BassWave. Chính công nghệ này sẽ cải thiện phản hồi âm trầm mạnh mẽ, song hành với đó là trình điều khiển 12.4 mm – mang lại chất âm mạnh mẽ hơn.

OnePlus Nord Buds 2

Việc sở hữu tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) là đặc điểm thu hút nhất của sản phẩm. Khả năng giảm tiếng ồn được đánh giá ở mức -25dB, trong khi đó công nghệ Dolby AtmosDirac Audio Tuner sẽ nâng tầm trải nghiệm âm thanh đa dạng, từ lời nói thoại đến âm nhạc cực chất. Bên cạnh đó, chức năng Advanced Clear Call của Nord Buds sẽ giúp tăng cường chất lượng cuộc gọi với âm lượng rõ ràng.

Thời lượng pin của Nord Buds 2

Mỗi bên tai nghe sẽ có khả năng kéo dài dung lượng sử dụng lên đến 5 giờ khi công nghệ khử tiếng ồn ANC đang hoạt động hoặc 7 giờ nếu tắt ANC. Hộp sạc sẽ cung cấp thêm cho thời lượng pin khoảng 27 giờ hoặc 36 giờ. Chỉ với 10 phút sạc bằng cổng USB-C, người dùng sẽ có thêm 5 giờ sử dụng tai nghe. Bên cạnh đó, hộp đựng chỉ nặng vỏn vẹn 37.5g và mỗi bên tai khoảng 4.7g, vô cùng tiện lợi để mang theo mọi lúc mọi nơi.

OnePlus Nord Buds 2

Các ưu điểm đáng chú ý khác trong thiết kế bao gồm khả năng chống nước và bụi chuẩn IP55 cho cả tai nghe và hộp đựng. Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ Google Fast Fair với các thiết bị Android. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng HeyMelody để truy cập các chức năng và điều khiến khác, ví dụ như cài đặt chỉnh âm hoặc ghép nối chỉ mất 0.3s.

OnePlus Nords Buds 2 sẽ có sẵn các màu Lightning WhiteThunder Grey và được bán trên website chính thức của OnePlus.

Tạm kết

Các thông tin công nghệ mới nhất sẽ luôn được cập nhật trên trang tin của Hoàng Hà Mobile. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay để đọc thêm nhiều tin tức công nghệ nóng hổi khác.

Xem thêm: Huawei Watch Buds: Sáng tạo – Tiện lợi – Giá hợp lí !!!

Tin mới nhất
gam-vs-lll-thumb
MSI 2024: GAM vs LLL – Nhà vua VCS trở lại!
Chế độ Night Shift là gì? Hướng dẫn bật tắt chế độ này trên iPhone
Top 10 bài hát nhạc chuông nhạc trẻ hay nhất hiện nay
TOP 13 trang web nghe, tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí