oneplus-nord-3-ro-ri-hinh-anh-trong-ban-ket-xuat-chinh-thuc-ngay-ra-mat-can-ke-2

OnePlus Nord 3 rò rỉ hình ảnh trong bản kết xuất chính thức, ngày ra mắt cận kề

XEM NHANH

OnePlus Nord 2 xuất xưởng gần 2 năm, và có thể tháng tới sẽ là thời gian mà sản phẩm kế nhiệm của nó ra mắt.

OnePlus Nord 3 sẽ không có sẵn ở Đức do tranh chấp bằng sáng chế

Theo một số nguồn tin rò rỉ cho thấy Nord 3 sắp ra mắt trong thời gian tới. OnePlus Nord 3 lộ 2 bản màu đó là màu xanh lá truyền thống và màu đen huyền bí có vẻ cổ điển.

OnePlus Nord 3 sẽ không có sẵn ở Đức do tranh chấp bằng sáng chế

Có tin đồn rằng Nord 3 sẽ sẽ có vẻ ngoài giống OnePlus Ace 2V chỉ thay mỗi cái tên. OnePlus Ace 2V là một chiếc điện thoại đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 3 vừa rồi. Nếu thông tin này chính xác, OnePlus Nord 3 sẽ đi kèm với màn hình cảm ứng 6,74 inch 120 Hz 1240×2772. Màn hình được bảo vệ bởi lớp kính Asahi ở trên cùng. Điện thoại cũng sẽ được thiết lập 3 camera phía sau gồm camera chính 64 MP, siêu rộng 8 MP, macro 2 MP. Màn hình trước tích hợp camera selfie 16 MP camera. Bên cạnh đó, máy được nạp năng lượng bằng viên pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc có dây 80W.

OnePlus Nord 3 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi SoC Dimensity 9000 của MediaTek. Lưu lượng nhớ kết hợp 16GB RAM và tối đa 512GB dung lượng lưu trữ UFS 3.1. Tân binh mới cũng sẽ chạy Android 13 với OxygenOS 13 ở trên cùng.

OnePlus Nord 3 sẽ không có sẵn ở Đức do tranh chấp bằng sáng chế đang diễn ra giữa công ty mẹ Oppo và Nokia. Tuy nhiên thiết bị sẽ sớm có mặt ở các quốc gia châu Âu khác theo nguồn tin rò rỉ những ngày gần đây.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Lenovo Tab M10 _ Liệu có cần thiết cho sinh viên ???!!!!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển