OnePlus-Nord-CE-3-Lite (1)

OnePlus ấn định thời điểm trình làng các siêu phẩm mới

XEM NHANH

Mới đây, hãng điện thoại OnePlus đến từ Trung Quốc đã xác nhận sẽ có hai sản phẩm mới được trình làng vào ngày 4/4 tới đây.

OnePLus Nord CE 3 Lite xuất hiện?

Như nhiều thông tin đã được tiết lộ trước đó, OnePlus Nord CE 3 Lite là một trong những thiết bị mà công ty sẽ ra mắt chính thức vào đầu tháng tới. Sự kiện này cũng sẽ chứng kiến ​​sự ra mắt của tai nghe không dây OnePlus Nord Buds 2. Trước mắt, cả hai sản phẩm sẽ được giới thiệu tại Ấn Độ vào ngày 4/4, nhưng nhiều khả năng chúng có thể cũng sẽ có mặt ở các quốc gia khác với các tên gọi hoặc cấu hình khác nhau.

Oneplus-nord-ce-3-lite-5g-back-_1_ (1)

OnePlus Nord CE 3 Lite sẽ là sản phẩm kế thừa của người đàn anh Nord CE 2 Lite từ năm ngoái, sản phẩm trước đó đã trở thành một trong những chiếc điện thoại bán chạy nhất của OnePlus trong phân khúc đó. Theo các thông tin rò rỉ, Nord CE 3 Lite 5G sẽ có màu Pastel Lime, trong khi Nord Buds 2 sẽ được ra mắt với màu đen và trắng.

Đặc biệt, OnePlus đang cung cấp các lợi ích sớm cho những người mua Nord CE 3 Lite. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được chính sách bảo hành mở rộng cùng với mức giá chiết khấu. Ngoài ra, người mua nhận được 2 tháng miễn phí gói YouTube Premium.

Thông số kỹ thuật của OnePlus Nord CE 3 Lite (dự kiến)

Untitled-design-2023-03-23T163237.825 (1)

Cho đến thời điểm hiện tại, OnePlus vẫn chưa tiết lộ các thông số kỹ thuật đầy đủ của OnePlus Nord CE 3 Lite 5G, tuy nhiên, nhiều rò rỉ cho biết rằng chiếc điện thoại này dự kiến ​​sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 695, cho phép hỗ trợ mạng 5G. Thiết bị sẽ được hỗ trợ bởi RAM 8GBdung lượng lưu trữ lên tới 256GB. OnePlus Nord CE 3 Lite 5G có thể sẽ chạy OxygenOS 13 dựa trên Android 13.

Điện thoại sẽ có tốc độ làm mới 120Hztấm nền IPS LCD. OnePlus Nord CE 3 Lite dự kiến ​​sẽ có pin 5.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 67W. Đối với camera, Nord CE 3 Lite sẽ có cảm biến chính 64 MPmột camera 16 MP ở mặt trước để chụp ảnh selfie.

OnePlus-Nord-Buds-2 (1)

Đối với Nord Buds 2, thiết kế khá giống với người tiền nhiệm nhưng dự đoán các thông số kỹ thuật và tính năng bên trong sẽ có những cải tiến và nâng cấp vừa phải.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Phóng viên nhà báo nên dùng điện thoại gì? S23 Ultra

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024