oneplus-9-pro-snapdragon-875-1

OnePlus 9 Pro bỗng dưng bị lộ cấu hình cực “bá” trên Geekbench với Snapdragon 875

XEM NHANH

Nếu như bạn đang tò mò không biết sức mạnh con chip Snapdragon 875 ra sao thì mới đây, chiếc OnePlus 9 Pro đã bất ngờ xuất hiện trên Geekbench cùng với con chip siêu mạnh này bằng mội số điểm cực kì “bá đạo”.

OnePlus 9 Pro cùng Snapdragon 875 đạt số điểm cực khủng khiếp trên Geekbench

Nhiều nguồn tin gần đây đã cho rằng OnePlus dự kiến sẽ ra mắt dòng sản phẩm OnePlus 9 vào tháng 3/2021. Tuần trước, tên mã của các thiết bị này của dòng sản phẩm này đã được rò rỉ. Mới đây, một smartphone có số model trùng khớp với OnePlus 9 Pro bất ngờ được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench.

Theo thông tin rò rỉ, thiết bị OnePlus với số model LuBan LE2117, dự kiến có tên gọi là OnePlus 9 Pro chạy trên nền tảng Android 11 và sở hữu 8 GB RAM. Bo mạch chủ của máy có tên mã là “lahaina” đi kèm cùng bộ vi xử lý tốc độ cơ bản 1.8 GHz. Với cấu hình trên, thiết bị đạt được 1.122 điểm đơn nhân và 2.733 điểm đa nhân.

oneplus-9-pro-snapdragon-875-2

Số điểm Geekbench được cho là của OnePlus 9 Pro cùng con chip “Rồng” 875

Hơn nữa, một bài viết được chia sẻ trên Weibo cũng đã tiết lộ thông số của bộ vi xử lý được sử dụng trên OnePlus 9 Pro. Theo đó, máy sẽ sở hữu vi xử lý Snapdragon 875 tám nhân với bốn lõi cơ bản 1.8 GHz, ba lõi hiệu suất 2.42 GHz và lõi chính tốc độ 2.84 GHz.

Dòng sản phẩm OnePlus 9 dự kiến sẽ đi kèm với màn hình AMOLED tốc độ làm tươi cao, có thể lên đến 144 Hz đối với OnePlus 9 Pro. Cùng với đó, các smartphone này được tích hợp công nghệ sạc nhanh có dây 65W và hỗ trợ sạc không dây 40W.

Tuy nhiên, tin đồn vẫn chỉ là tin đồn. Trong thời gian tới mình sẽ còn cập nhật thêm thông tin nếu như có thêm những tin tức chính thức từ phía Samsung. Vì vậy đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có nên lên đời iPhone 12?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới