oneplus-8t-snapdragon-865-1

OnePlus 8T xuất hiện trên Geekbench, lộ điểm hiệu năng khủng với Snapdragon 865

XEM NHANH

Mới đây, chiếc OnePlus 8T đã bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench, để lộ điểm hiệu năng khủng cùng với con chip Snapdragon 865 cao cấp của Qualcomm.

OnePlus 8T với điểm hiệu năng khủng trên Geekbench cùng Snapdragon 865

Được biết, OnePlus sẽ sớm cho trình làng mẫu OnePlus 8T trong thời gian tới đây, có thể là ngay trong tháng 8 tới. Và ngay bây giờ, mẫu smartphone này đã vừa bất ngờ được tìm thấy trên cơ sở dữ liệu của Geekbench, để lộ số điểm hiệu năng khá ổn cùng với một hệ thống phần cứng ấn tượng.

Theo đó, OnePlus 8T trên Geekbench được mang mã hiệu sản phẩm là KB2001, được cung cấp sức mạnh xử lý bằng con chip Snapdragon 865 mạnh mẽ của Qualcomm, đi cùng với 8GB RAM và được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 11. Theo như kết quả của bài kiểm tra thì OnePlus 8T đạt được 912 điểm trong bài test đơn nhân và bài test đa nhân máy đạt được tới 3.288 điểm.

oneplus-8t-snapdragon-865-2

Toàn bộ thông tin phần cứng cùng điểm hiệu năng của OnePlus 8T trên Geekbench

Về ngày ra mắt, dự kiến OnePlus 8T sẽ chính thức được giới thiệu tại một sự kiện được tổ chức theo hình thức trực tuyến vào tháng 10 hoặc muộn nhất là vào tháng 11 năm nay. Ngoài những thông tin trên về con chip và dung lượng RAM thì nhưng tin đồn trước đây đã từng nói rằng OnePlus 8T sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh với công suất lên tới 65W, cùng một hệ thống camera 4 ống kính với ống kính có độ phân giải là 64MP.

Cuối cùng thì bạn đọc có mong chờ tới ngày ra mắt của chiếc OnePlus 8T này không và đự đoán mức giá của sản phẩm sẽ là bao nhiêu? Hãy để lại comment ở dưới phần bình luận của bài viết nếu như bạn có thêm ý kiến cá nhân và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Sony WF-SP800N – Tai nghe thể thao CHẤT, công nghệ không kém gì WF-1000XM3

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ