oneplus-8t-concept-1

Xuất hiện mẫu concept siêu độc đáo của OnePlus 8T với mặt lưng có thể thay đổi màu sắc

XEM NHANH

Mới đây, một mẫu concept cực kì độc đáo của chiếc OnePlus 8T đã vừa được đăng tải trên mạng, thu hút được khá nhiều sự chú ý của những người dùng đam mê công nghê.

Xuất hiện mẫu concept cực kì ấn tượng của OnePlus 8T

Tại CES 2020, OnePlus đã giới thiệu một mẫu concept dựa trên OnePlus 7T Pro, có tên gọi OnePlus Concept One, với điểm nổi bật là cụm camera “vô hình”. Mới đây, điện thoại concept thứ hai của công ty cũng đã lộ diện với tên OnePlus 8T Concept, đi kèm thiết kế mặt sau vô cùng thú vị.

Đúng như tên gọi, OnePlus 8T Concept là chiếc điện thoại được lấy ý tưởng từ OnePlus 8T. Tuy nhiên, phần mặt lưng kính của OnePlus 8T Concept có thêm một lớp màng oxit kim loại ở bên dưới. Chính vì thế, mặt lưng máy có thể biến đổi màu sắc khi có dòng điện đi qua thay đổi.

oneplus-8t-concept-2

Nguyên mẫu concept của OnePlus 8T được đăng tải trên Twitter

Cùng với đó, OnePlus cũng cho biết phần mặt sau của OnePlus 8T Concept được thiết kế theo hình dạng suối nước nóng Pamukkale ở Thổ Nhĩ Kỳ, có thể chuyển đổi giữa hai màu bạc và xanh đậm khi điện thoại nhận được thông báo hay cuộc gọi đến.

Điểm khác biệt giữa OnePlus 8T Concept và OnePlus 8T tiêu chuẩn là thiết bị có mô-đun radar mmWave được đặt trong cụm camera, với chức năng truyền và nhận sóng điện từ. Khi mô-đun này nhận được sóng điện từ, DSP (xử lý tín hiệu kỹ thuật số) sẽ hoạt động với CPU để thực hiện xử lý tín hiệu và thông tin, cho phép thiết bị nhận biết, định vị và theo dõi các đối tượng.

Video concept của OnePlus 8T

Ví dụ, khi máy có cuộc gọi đến và dấu hiệu là mặt lưng biến đối màu sắc, người dùng có thể từ chối cuộc gọi bằng cách vẫy tay. Đồng thời, OnePlus cho biết radar còn có thể theo dõi nhịp thở của người dùng và phân tích để chuyển đổi màu sắc mặt lưng đồng bộ với nhịp thở, đóng vai trò như một “thiết bị phản hồi sinh học”.

Giống với OnePlus Concept One, OnePlus 8T Concept có thể sẽ không được thương mại hóa, mà chỉ được dùng để giới thiệu những công nghệ đang trong quá trình phát triển. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng rằng các công nghệ này sẽ xuất hiện trên smartphone OnePlus trong tương lai.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có nhận xét như thế nào về mẫu concept này của OnePlus 8T? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Apple Airpods Max hay Airpods “Mắc” – Tai nghe cao cấp đậm chất Apple

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới