OnePlus 7 ra mắt: Cấu hình tuyệt vời, giá khỏi chê

OnePlus 7 ra mắt: Cấu hình tuyệt vời, giá khỏi chê

XEM NHANH

OnePlus 7 ra mắt sau hàng tháng trời rò rỉ. Và đúng như truyền thống, máy vẫn có mức giá bán không thể yêu thương hơn cho cấu hình cao cấp nhất hiện tại.

Bên cạnh OnePlus 7, công ty cũng công bố OnePlus 7 Pro: một chiếc điện thoại Android thậm chí còn mạnh mẽ hơn – nhưng đắt tiền hơn. Bạn có thể đọc tất cả về OnePlus 7 Pro Ở ĐÂY.

OnePlus 7 – Siêu phẩm trong lòng người dùng

OnePlus 7 ra mắt

Về nhiều mặt, OnePlus 7 rất giống với OnePlus 6T năm ngoái. Nó có màn hình Optic AMOLED kích thước 6.41 inches với độ phân giải FullHD 1080p, cùng với một Notch ở phía trên cho camera trước và máy quét dấu vân tay dưới màn hình. Ở bên trong, có một viên pin 3700mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh độc quyền và ở phía sau là thiết lập camera kép. Công tắc tắt tiếng phần cứng của OnePlus vẫn còn và giắc cắm tai nghe vẫn còn thiếu. Có một tùy chọn màu đỏ khá đẹp mắt, nhưng nó sẽ chỉ có sẵn ở Trung Quốc và Ấn Độ.

 

 

Đúng như dự đoán, OnePlus 7 đi kèm với vi xử lý Snapdragon 855 mới và mạnh nhất của Qualcomm vào lúc này. Nó được kết hợp với RAM 6/8GB và bộ nhớ trong 128/256GB. Điều đáng chú ý là bộ lưu trữ thuộc loại UFS3.0 cho tốc độ khởi chạy và phản hồi ứng dụng nhanh hơn. Ở phía đa phương tiện, loa âm thanh nổi được kết hợp với công nghệ Dolby Atmos lần đầu tiên xuất hiện trên điện thoại OnePlus.

OnePlus 7 ra mắt

Hệ điều hành vẫn là OxygenOS dựa trên nền tảng Android 9 Pie. Nó đi kèm với các tính năng quen thuộc, chẳng hạn như cử chỉ điều hướng và Chế độ chơi trò chơi.

OnePlus 7 ra mắt

Camera chính ở mặt sau của OnePlus 7 sử dụng cảm biến Sony IMX586 độ phân giải 48MP, khẩu độ F1.7 và hỗ trợ chống rung quang học. Camera thứ cấp là 5MP và nhiệm vụ duy nhất của nó là thu thập thông tin trường sâu cho Chế độ chân dung. Ở phía trước, camera selfie 16MP cho phép bạn chụp ảnh tự sướng và quay video 1080p.

OnePlus 7 ra mắt

Nightscape 2.0 là thế hệ tiếp theo của chế độ ban đêm của OnePlus. Nó hoạt động giống như Night Sight trên Google Pixel, vào ban đêm, bạn giữ điện thoại trong vài giây hơn để cho nó hấp thụ nhiều ánh sáng hơn. Kết quả cho ra là một bức ảnh rõ ràng hơn, chi tiết hơn.

 

Giá bán và ngày lên kệ OnePlus 7

Giá cả vẫn cạnh tranh như mọi khi. OnePlus 7 với phiên bản bộ nhớ 6GB / 128GB sẽ được bán với giá 559 EUR (khoảng 14.6 triệu đồng) tại châu Âu. Máy sẽ bắt đầu lên kệ từ tháng 6 tới, khá đáng tiếc khi máy sẽ không có mặt tại Mỹ.

Theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Apple đang ngày càng bắt chước điện thoại Android?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí