OnePlus-5T-Lava-Red-In-Hand_0

OnePlus 5T màu đỏ chính thức được mở bán tại Ấn Độ với giá từ 13.5 triệu đồng

XEM NHANH

Mới đây OnePlus đã chính thức mở bán OnePlus 5T màu đỏ với duy nhất một phiên bản 128GB bộ nhớ trong; và giá bán là ​​595 USD (khoảng 13.5 triệu đồng).

OnePlus 5T Lava Red

Theo GSMArena, phiên bản đặc biệt này có tên chính thức là OnePlus 5T Lava Red (tạm dịch là OnePlus 5T Đỏ Dung Nham). Hiện tại nhà sản xuất Trung Quốc đã mở bán OnePlus 5T màu đỏ trên trang bán hàng trực tuyến Amazon India và OnePlus.net; cùng với màu Midnight Black tiêu chuẩn.

mở bán OnePlus 5T màu đỏ

Nói qua một chút về thiết kế của OnePlus 5T Lava Red. Có thể thấy màu đỏ trên OnePlus 5T trông rất ấn tượng; khá là rực và tươi giống như tên của sản phẩm (Lava – Dung nham); nó cũng không đỏ “dừ” như một số hãng. Tùy theo cách cầm của bạn và ánh sáng chiếu vào mà màu sắc này có thể thay đổi đáng kể. Ngoài ra, không giống như Apple, OnePlus đã chọn màu đen cho mặt trước của máy chứ không phải màu trắng.

mở bán OnePlus 5T màu đỏ

Không giống như phiên bản giới hạn Star Wars Limited Edition mà chúng ta đã thấy trên OnePlus 5T trước đó. Ngoài màu sắc mới ra thì không sự khác biệt nào trên biến thể này. Mặt lưng của máy vẫn có logo của hãng và cụm camera màu đen; các phụ kiện và hộp vẫn như các phiên bản trước.

Thông số cấu hình và giá bán OnePlus 5T màu đỏ

Như đã đề cập ở phía bên trên; OnePlus 5T màu đỏ sẽ chỉ có sẵn phiên bản bộ nhớ trong 128GB. Máy vẫn có vi xử lý Snapdragon 835 8 nhân, RAM 8GB và viên piên 3.300 mAh. Màn hình của máy có kích thước 6 inch độ phân giải Full HD+; cùng camera kép 20MP + 16MP.

mở bán OnePlus 5T màu đỏ

OnePlus 5T màu đỏ sẽ có giá bán là 595 USD (khoảng 13.5 triệu đồng) tại Ấn Độ; và chưa rõ liệu phiên bản này có được bán tại những thị trường khác hay không.

Xem thêm: Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Samsung Galaxy A8 2018 – Xứng danh nhỏ mà có võ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN