oneplus-11r-ro-ri-thong-so-ky-thuat-1

OnePlus 11R rò rỉ thông số kỹ thuật với Snapdragon 8+ Gen1 SoC, sạc 100W

XEM NHANH

Mới đây, OnePlus 11R rò rỉ thông số kỹ thuật với Snapdragon 8+ Gen1 SoC, sạc 100W khiến nhiều người vô cùng mong đợi ngày ra mắt.

OnePlus 11R rò rỉ thông số kỹ thuật

MySmartPrice phối hợp với OnLeaks đã tiết lộ thông số kỹ thuật đầy đủ của OnePlus 11R. Chiếc điện thoại này có thể sẽ ra mắt với tư cách là dòng kế nhiệm OnePlus 10R, được ra mắt vào đầu năm nay.

Theo công bố, OnePlus 11R sẽ có màn hình AMOLED 6.7 inch Full HD+ cung cấp độ phân giải 1080 x 2412 pixel và tốc độ làm mới 120Hz. Chiếc điện thoại này sẽ lấy sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen1. OnePlus 11R sẽ được cung cấp bộ nhớ RAM 8GB/16GB cũng như các tùy chọn lưu trữ 128GB / 256GB.

oneplus-11r-ro-ri-thong-so-ky-thuat-2

Về camera, điện thoại thông minh OnePlus được cho là có ba camera phía sau bao gồm một camera chính 50MP, một ống kính góc siêu rộng 8MP và một đơn vị macro 2MP. Trong khi ở mặt trước, nó sẽ đi kèm với camera selfie 16MP.

Hơn nữa, thiết bị sẽ được cung cấp năng lượng bởi pin 5000mAh và hỗ trợ sạc SuperVOOC 100W. Tốc độ sạc thấp hơn so với OnePlus 10R.

Các thông số kỹ thuật bị rò rỉ cho thấy OnePlus 11R sẽ không phải là một bản nâng cấp lớn. Các thông số kỹ thuật của nó gần như giống hệt với thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên, OnePlus vẫn chưa xác nhận bất kỳ chi tiết nào về thiết bị, vì vậy hãy cùng đón chờ nhiều thông tin về dòng điện thoại này trong tương lai nhé!

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: iPhone 13 “nữ dùng” sau 1 năm, có nên nâng cấp lên iPhone 14?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN