OnePlus 11 Jupiter Rock Edition phiên bản giới hạn chính thức ra mắt

OnePlus 11 Jupiter Rock Edition phiên bản giới hạn chính thức ra mắt

XEM NHANH

OnePlus 11 đã được trình làng vào  đầu tháng 12 tại Trung Quốc. Sau đó, nó đã được chính thức trình làng phiên bản quốc tế vào tháng Hai. OnePlus 11 trước đó được ra mắt với 2 màu là đen và xanh lục.

Với sự xuất hiện của OnePlus 11 Jupiter Rock Edition phiên bản giới hạn, nó đã chính thức thêm màu mới cho dòng điện thoại này. Và dường như, màu này sẽ là màu đẹp nhất trong cả 3 màu.

OnePlus 11 Jupiter Rock Edition phiên bản giới hạn có gì?

OnePlus 11 xuất hiện trong phiên bản Limited Jupiter Rock

OnePlus 11 Jupiter Rock Edition phiên bản giới hạn đưpjc thiết kế với cảm hứng được lấy từ Sao Mộc – hành tinh lớn nhất trong Hệ Mặt Trời. Mặt lưng của mỗi chiếc điện thoại thuộc dòng OnePlus 11 Jupiter Rock Edition phiên bản giới hạn đều có sự khác nhau. Nó được hoàn thiện bằng vật liệu mà OnePlus tự hào gọi là “đá vi tinh thể 3D” với ánh sáng lấp lánh khi ánh sáng chiếu vào.

OnePlus 11 xuất hiện trong phiên bản Limited Jupiter Rock

Quá trình nghiên cứu và phát triển mặt lưng cho chiếc điện thoại này được kéo dài lên đến 1 năm. Chất liệu này buộc phải trải qua 9 quy trình phức tạp trước khi trở thành mặt sau của phiên bản giới hạn vô cùng đặc biệt này

Quá trình nghiên cứu và phát triển tấm nền này mất hơn 1 năm và vật liệu này trải qua 9 quy trình phức tạp trước khi trở thành tấm mặt sau trên điện thoại thông minh OnePlus 11. Dẫu cho việc sản xuất khá phức tạp, độ hiệu quả của mặt lưng này chỉ đạt 25% (chỉ bằng 1/2 so với mặt lưng màu xanh lá cây trên phiên bản thường).

OnePlus 11 xuất hiện trong phiên bản Limited Jupiter Rock

OnePlus gọi cảm giác khi chạm vào mặt lưng mới là “mát lạnh và thân thiện với làn da như ngọc (đá) nằm dưới nước suối hàng ngàn năm”. Sự kết hợp giữa cảm hứng từ Sao Mộc và vật liệu dựa trên đá microlite đã tạo nên cái tên “Jupiter Rock” cho chiếc điện thoại này.

Hộp bán lẻ OnePlus 11 Jupiter RockHộp của OnePlus 11 Jupiter Rock Limited Edition có gì?

OnePlus 11 Jupiter Rock là một chiếc điện thoại được hoàn thiện rất tốt và không có gì phải phàn nàn về cấu hình bên trong. Phiên bản mới này sẽ đi kèm với RAM 16 GB, bộ nhớ 512 GB và có cùng mức giá với phiên bản Xanh lục hoặc Đen – 4.899 CNY (tương đương 16,7 triệu đồng).Hiện tại, bạn đã có thể đặt trước chiếc điện thoại này ở thị trường Trung Quốc. Dự kiến chiếc điện thoại này sẽ được bán ra vào ngày 3 tháng 4 tới đây.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết