OnePlus 11 Genshin Impact edition sẽ sớm ra mắt tháng 6 này

OnePlus 11 Genshin Impact edition sẽ sớm ra mắt tháng 6 này

XEM NHANH

Việc OnePlus phát hành những chiếc điện thoại được lấy cảm hứng từ tựa game nổi tiếng Genshin Impact ở Trung Quốc dường như đã trở thành thông lệ đối với ông lớn công nghệ đến từ Trung Quốc này. Các mẫu điện thoại OnePlus Ace 2 , OnePlus Ace Pro và OnePlus 9R đều đã sở hữu những phiên bản giới hạn với chủ đề xoay quanh trò chơi này. Chính vì thế, hoàn toàn dễ hiểu khi OnePlus 11 cũng sẽ sở hữu một phiên bản đặc biệt như vậy.

OnePlus 11 Genshin Impact edition sẽ sớm được ra mắt?

Theo một bài đăng trên trang twitter của Max Jambro, OnePlus 11 Genshin Impact Limited Edition dự kiến sẽ sớm được ra mắt vào tháng 6. Mặc dù “ngoại hình” của chiếc điện thoại này vẫn chưa được hé lộ, nhiều người dùng cho rằng phiên bản này sẽ sở hữu thiết kế được lấy cảm hứng từ một nhân vật trong trò chơi.

Không những vậy, hộp đựng của phiên bản giới hạn này sẽ có nhiều quà tặng khác nhau từ figure, card bo góc và một số phụ kiện theo chủ đề đi kèm. OnePlus 11 Genshin Impact Edition sẽ giữ nguyên các thông số kỹ thuật như OnePlus 11 phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, một số người dùng cho rằng phiên bản đặc biệt này sẽ được sở hữu một giao diện riêng dựa trên nhân vật được lựa chọn để thiết kế cho chủ đề lần này.

Thông số kỹ thuật của OnePlus 11

OnePlus 11 5G được trang bị màn hình AMOLED cong 6,7 inch Quad HD+ với độ phân giải 3216 x 1440 pixel. Màn hình của chiếc điện thoại này được hỗ trợ HDR 10+ và Dolby Vision và được bảo vệ bởi Corning Gorilla Glass Victus. Bên cạnh đó, nó cũng sở hữu tần số quét vô cùng ấn tượng lên đến 120Hz.

OnePlus 11 5G Marble Odyssey Phiên bản giới hạn
Oneplus 11

Cung cấp sức mạnh cho chiếc điện thoại OnePlus 11 5G là chipset Snapdragon 8 Gen 2 kết hợp với GPU Adreno 740 và RAM LPDDR5X 16GB. Nó sẽ chạy hệ điều hành Android 13 cùng với giao diện OxygenOS 13 khi được xuất xưởng.

Ở mặt sau chiếc điện thoại này sẽ sở hữu cụm 3 camera, bao gồm camera chính 50 MP, camera góc siêu rộng 48 MP với khả năng macro và ống kính tele 32 MP. Ở mặt trước của chiếc điện thoại này sẽ là một camera selfie với độ phân giải là 16MP.

OnePlus 11 vô cùng mỏng nhẹ với kích thước chỉ là 163,1×74,1×8,53mm và nặng 205g. Nó được đi kèm với pin 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 100W.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết