One UI 5.0 beta cùng Android 13 sắp đến với các thiết bị Galaxy S21

XEM NHANH

Đầu tháng này, Samsung đã mở phiên bản beta công khai cho One UI 5 dựa trên Android 13 cho dòng Galaxy S22. Bản cập nhật mới này mới đây cũng đã chuẩn bị xuất hiện trên các dòng Samsung Galaxy S21 series.

One UI 5.0 beta sớm ra mắt trên thiết bị Galaxy S21 series

Cho đến nay, chương trình beta dường như đã được bắt đầu cho những thiết bị ở Hàn Quốc và Vương quốc Anh. Việc đăng ký yêu cầu sử dụng ứng dụng Samsung Members, tìm banner chương trình One UI 5.0 beta, nhấn vào đó và đăng ký thông tin chi tiết và thiết bị của bạn. Sau khi hoàn tất, thông thường chỉ cần đợi vài phút là người dùng sẽ nhận được thông báo cập nhật.

dien-thoai-samsung-galaxy-s21-ultra-han-gia-re-10

Bản beta được đề cập được gắn nhãn là bản dựng G99xBXXU5ZVHE, trong đó kí tự “x” sẽ khác nhau trên các thiết bị thuộc dòng S21 (S21 Plus, S21 Ultra,…v.v). Nếu người dùng đang ở Vương quốc Anh và muốn thử trải nghiệm bản phần mềm này, hãy lưu ý rằng bản beta hiện chỉ có sẵn cho các thiết bị đã mở khóa, không có SIM.

Chắc chắn sẽ có một loạt các bản dựng beta tiếp theo cho One UI 5.0. Bạn sẽ nhận được từng bản trong số đó khi nó được phát hành, dưới dạng bản cập nhật qua wifi. Bản phần mềm “ổn định” của One UI 5.0 được cho là sẽ ra mắt vào giữa tháng 10 cho dòng Galaxy S22 series. Tuy có thể chậm hơn cho các mẫu S21, nhưng chắc chắn thời gian cũng sẽ không kéo dài quá vài tuần.

215-samsung-galaxy-s21-ultra-back

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển