One UI 2.0 Beta dành cho Galaxy Note 10 Series đã bắt đầu được phát hành ở một số quốc gia

One UI 2.0 Beta dành cho Galaxy Note 10 Series đã bắt đầu được phát hành ở một số quốc gia

XEM NHANH

One UI 2.0 Beta dựa trên nền Android 10 đã bắt đầu được phát hành ở một số quốc gia trên thế giới và mới đây nhất thì thị trường Ấn Độ cũng đã bắt đầu được trải nghiệm giao diện tùy biến mới nhất này của Samsung.

One UI 2.0 Beta đã được phát hành tại Ấn Độ

Vào khoảng một tháng trước, Samsung đã phát hành One UI 2.0 Beta dựa trên nền Android 10 cho Galaxy Note 10 Series tại một số quốc gia và vùng lãnh thổ. Và đến ngày hôm nay, người dùng tại Ấn Độ cũng đã bắt đầu nhận được bản cập nhật này.

One UI 2.0 Beta phát hành

Theo đó, One UI 2.0 bản Beta sẽ được tích hợp toàn bộ những tính năng mới nhất của Android 10. Bao gồm khả năng bảo mật đã được tối ưu hơn, tính năng chú thích không cần internet, một thanh điều hướng với giao diện hoàn toàn mới cùng giao diện dark mode được phủ rộng hơn trên toàn hệ thống, và còn nhiều tính năng mới khác.

Vậy để nhận được One UI 2.0 Beta thì phải làm như thế nào?

Để được trải nghiệm giao diện One UI mới nhất của Samsung, bạn phải đăng kí làm người dùng thử nghiệm thông qua ứng dụng có tên Samsung Members. Thế nhưng sẽ như các phiên bản One UI Beta trước, sẽ có một số hạn chế khi bạn đăng kí. Khi bạn đã hoàn tất việc đăng kí làm người dùng thử nghiệm, bạn sẽ nhận được bản cập nhật qua OTA ngay lập tức.

One UI 2.0 Beta phát hành

Một lưu ý nhỏ đến từ Samsung đó là: Vì đây là một phiên bản Beta thử nghiệm, thế nên trước khi cập nhật lên phiên bản này, người dùng nên sao lưu tất cả những dữ liệu quan trọng trong máy để tránh dữ liệu bị mất trong quá trình update.

Nếu bạn đã nhận được bản cập nhật One UI 2.0 Beta này, hãy để lại comment dưới phần bình luận cho mình biết. Và đừng quên ghé thăm trang tin của Hoàng Hà Mobile để đón đọc những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn ghi màn hình iPhone cực “PRO”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý