one-piece-the-movie

Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại

XEM NHANH

One Piece the movie trở thành một huyền thoại được nhiều người yêu thích và được giới chuyên môn đánh giá cao. Vì vậy, các bộ phim One Piece luôn được mọi người săn lùng, tìm kiếm. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 15 bộ phim One Piece hay nhất mọi thời đại cho các bạn tham khảo nhé! 

Strong World 

One Piece the movie đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó là Strong World (2009). Bộ phim anime Nhật Bản được công chiếu vào cuối năm 2009 dựa trên bộ truyện tranh One Piece. Strong World là bộ phim thứ 10 trong loạt phim điện ảnh của One Piece và đạt được thành công nhất. Đạo diễn của bộ phim là Munehisa Sakai, kịch bản là Eiichiro Oda – tác giả của bộ truyện gốc. 

one-piece-the-movie-2

Nội dung của bộ phim Strong World kể về cuộc phiêu lưu của nhóm Straw Hat Pirates khi đối mặt với Shiki the Golden Lion. Đây là một hải tặc huyền thoại có quyền năng tạo thành hòn đảo di động. Shiki đã bắt thám tử Nami sau đó mang đến lãnh địa của mình. Lúc này, Luffy và những thành viên khác phải đối mặt với thách thức, tìm cách giải cứu Nami. 

Sau khi bộ phim phát sóng đã nhận được “cơn mưa” lời khen của người xem và giới phê bình. Bộ phim đã thu về khoản doanh thu khủng và đạt được nhiều giải thưởng cao quý như Animation Kobe cho “Phim hoạt hình xuất sắc nhất” và Giải thưởng Tokyo Anime Awards cho “Phim xuất sắc nhất”. Nếu bạn yêu thích phim hoạt hình anime về cuộc phiêu lưu thì đừng bỏ qua bộ phim này nhé! 

One Piece the movie: Z 

Tiếp theo, một bộ phim One Piece thú vị mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó là Z (2012). Bộ phim hoạt hình anime Nhật Bản được phát hành vào năm 2012. Đạo diễn của bộ phim Z là Tatsuya Nagamine, kịch bản Osamu Suzuki. Nội dung chính của bộ phim là tập trung vào cuộc đối đầu giữa Straw Hat Pirates và Zephyr – một cựu đô đốc Hải quân Nhà Trắng hay được gọi là Z. Theo đó, Z muốn tiêu diệt tất cả hải tặng trên thế giới bằng vũ khí mạnh mẽ. Từ đây, cuộc chiến tranh giữa Z và nhóm Mũ Rơm bắt đầu. Bộ phim được đánh giá cốt truyện thú vị, hình ảnh sinh động và cuộc chiến đấu đầy kịch tính. Ngay từ khi ra mắt, Z được đông đảo người hâm mộ One Piece the movie đón nhận. 

one-piece-the-movie-3

Red 

Red thuộc bộ phim 15 của seri điện ảnh nổi tiếng có nội dung dựa trên manga. Năm 2021, Red ra đời đánh dấu kỉ niệm 1000 tập phim anime One Piece công chiếu. Nội dung chính của Red kể về hải tặc Mũ Rơm và một nữ diva rất nổi tiếng có tên là Ulta. Trong một buổi chiều đi biểu diễn, Ulta được các bạn đến cổ vũ, cùng vui chơi. Tuy nhiên, khi họ phát hiện ra thân phận của Ulta nên đã cùng nhau giải quyết mâu thuẫn bí ẩn. 

one-piece-the-movie-4

One Piece live action 

Đây là bộ phim One Piece the movie mới nhất nằm trong series phim Hải Tặc Mũ Rơm. Bộ phim sẽ được công chiếu vào ngày 31/08/2023 với độ dài 10 tập. Mọi người có thể xem phim trên Netflix một cách thuận tiện, tận hưởng cuộc phiêu lưu của Luffy và người bạn đi tìm kho báu. Trong hành trình này, các nhân vật phải chống lại hải tặc để tìm ra kho báu. Về cơ bản, nội dung của bộ phim vẫn bám sát với cốt truyện gốc. 

one-piece-the-movie-5

Stampede 

One Piece the movie Stampede là một bộ phim hoạt hình anime Nhật Bản được nhiều người yêu thích. Bộ phim được phát hành vào năm 2019, kỉ niệm 20 năm của loạt manga và anime One Piece. Thời lượng của bộ phim khoảng 101 phút được sản xuất bởi đạo diễn Takashi Otsuka và hãng Toei Animation. 

one-piece-the-movie-6

Nội dung chính của bộ phim kể về Luffy và nhóm hải tặc Mũ Rơm cùng tham gia vào một cuộc thi tại Hải Đảo. Cuộc thi nhận được sự tham gia các tất cả các hải tặc mạnh nhất từ khắp nơi để tìm kiếm kho báu. Cuộc thi sẽ không có gì đặc biệt khi xuất hiện nhóm hải tặc bí ẩn dẫn tới sự kiện không ngờ. Kể từ đây, cuộc đối đầu giữa Luffy và kẻ thù mới bắt đầu. Bộ phim được khán giả đánh giá cao về chất lượng cốt truyện, hình ảnh đẹp mắt và diễn xuất của nhân vật. Nếu bạn là tín đồ của phim anime hành động thì nhất định không được bỏ qua bộ phim Stampede. 

One Piece the movie: Gold 

Gold được phát hành vào năm 2016 dành cho những tín đồ đam mê anime Nhật Bản. Đây là bộ phim thứ 13 nằm trong loạt phim One Piece được nhiều người yêu thích. Gold có thời lượng khoảng 120 phút, đạo diễn Hiroaki Miyamoto và được sản xuất bởi hãng Toei Animation. 

one-piece-the-movie-7

Bộ phim thuộc thể loại phiêu lưu, hành động trong đó nội dung xoay quanh nhóm hải tặc Mũ Rơm đến thành phố Gran Tesoro để vui chơi, giải trí. Tuy nhiên, khi đến đây, nhóm hải tặc này nhận ra rằng không phải là khu vui chơi giải trí đơn thuần mà còn ẩn chứa nhiều nguy hiểm. Cuộc hành trình mới của nhóm hải tặc bắt đầu, họ phải đối mặt với nhiều thách thức, nguy hiểm. 

Truy tìm mũ rơm 

Truy tìm mũ rơm còn được gọi với cái tên khác là Mugiwara Chase. Điểm đặc biệt của bộ phim One Piece the movie này là phần đầu tiên với nội dung hình ảnh 3D. Truy tìm mũ rơm thuộc phần 11 trong chuỗi phim One Piece và phát sóng đầu tiên vào 2011. Độ dài của tập phim kéo dài 20 phút với nội dung kể về chiếc mũ rơm của Luffy rất quý giá nhưng vô tình bị một con chim lớn lấy mất. Lúc này, Luffy đã cùng nhóm hải tặc Mũ Rơm truy tìm con chim. Trong quá trình ấy, họ gặp phải muôn vàn khó khăn, trở ngại. Kết quả là họ có lấy lại được chiếc mũ rơm hay không? Mời bạn theo dõi ngay “Truy tìm mũ rơm” để biết kết cục nhé! 

one-piece-the-movie-8

One Piece the movie 9: Nở vào mùa Đông, bông Sakura 

Bộ phim có tên tiếng Nhật là ワンピース エピソードオブチョッパー+ 冬に咲く、奇跡の桜. Bộ phim thuộc thể loại anime One Piece the movie. Đây là bộ phim thứ 9 trong loạt “Episode of” gồm các tập phim tái hiện lại sự kiện quan trọng từ truyện gốc. One Piece Movie 9 được phát hành vào năm 2008, tổng thời lượng khoảng 113 phút. 

one-piece-the-movie-9

Nội dung chính của One Piece Movie 9 tập trung vào Chopper và cuộc phiêu lưu của nhóm Mũ Rơm trên hòn đảo có hoa Sakura nở đặc biệt vào mùa đông. Tại nơi đây, họ phải đối với với nhiều thử thách mới để bảo vệ hoà bình của hòn đảo trước thế lực xấu xa. One Piece Movie 9 được đánh giá có cốt truyện cảm động. Bên cạnh đó, hình ảnh sinh động, thông điệp truyền tải sâu sắc, rõ ràng, đây là cơ hội để khán giả hiểu rõ hơn về nhân vật Chopper cũng như một số nhân vật phụ khác. 

Episode of Alabaster 

Episode of Alabaster nằm trong top phim One Piece the movie đáng xem nhất mà các bạn không nên bỏ lỡ. Nội dung của bộ phim nói về cuộc phiêu lưu của nhóm Mũ Rơm cùng công chúa Vivi quay trở về Alabaster. Tuy nhiên, trở về Alabaster, họ lại phát hiện Alabaster đang rơi vào cuộc tranh đấu khốc liệt bởi Sir Crocodile. Người này có mục đích thâu tóm Alabaster rồi tiêu diệt hai phe để làm vua. Để chống lại âm mưu, nhóm Mũ Rơm cùng công chúa gặp rất nhiều khó khăn, thách thức. Qua Episode of Alabaster cũng truyền tải thông điệp tình bạn keo sơn, quý báu và đề cao sự chính nghĩa. 

one-piece-the-movie-10

One Piece the movie: The Giant Mechanical Soldier of Karakuri Castle 

The Giant Mechanical Soldier of Karakuri Castle là một bộ phim anime One Piece movie này được phát hành vào năm 2006. Nội dung chính của bộ phim là xoay quanh cuộc phiêu lưu của nhóm Mũ Rơm khi đến hòn đảo Karakuri nổi tiếng về công nghệ. Đến đây, nhóm Mũ Rơm phát hiện ra cuộc tranh đấu giữa người dân địa phương với nhóm cướp biển. Cuộc chiến này có nhiều tình tiết thú vị, đặc biệt liên quan đến cỗ máy khổng lồ có thể thay đổi thế giới. 

one-piece-the-movie-11

Baron Omatsuri and the Secret Island 

Tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một One Piece the movie thú vị có tên là Baron Omatsuri and the Secret Island. Đây là bộ phim thứ 6 thuộc chuỗi One Piece được phát hành năm 2005 với thời lượng khoảng 91 phút. Nội dung của bộ phim kể về cuộc phiêu lưu của nhóm Mũ Rơm đến hòn đảo Omatsuri Island để tham gia cuộc thi The Trials Of Hell. 

one-piece-the-movie-12

Tuy nhiên, nhóm Mũ Rơm cần chấp nhận điều kiện của chủ nhân hòn đảo đưa ra ẩn chứa âm mưu nham hiểm. Cụ thể, Omatsuri muốn sử dụng phép thuật để đưa nhóm hải tặc vào một cơn ác mộng kinh hoàng. Do đó, nhóm Mũ Rơm phải có cách vượt qua âm mưu này để có thể tiếp tục đồng hành cùng nhau. 

Norowareta Seiken 

Nằm trong loạt phim anime One Piece the movie thú vị không thể bỏ lỡ Norowareta Seiken. Bộ phim được phát hành vào năm 2004 với thời lượng khoảng 95 phút. Nội dung của phim Norowareta Seiken kể về cuộc phiêu lưu của nhóm Mũ Rơm phải đối mặt với cuộc chiến của hai gia tộc. Trong cuộc chiến này, nhóm Mũ Rơm phải tìm kiếm, bảo vệ thanh kiếm huyền thoại để không gây nguy hại đến thế giới. 

one-piece-the-movie-13

Dead end no bôken 

Đây là phần One Piece the movie 4 được công chiếu vào năm 2003 với thời lượng khoảng 95 phút. Dead end no bôken thuộc thể loại phim hành động, phiêu lưu kể về hành trình nhóm Mũ Rơm tham gia vào cuộc đua tìm kiếm kho báu lớn nhất thế giới. Trong cuộc đua này, họ phải đối mặt với nhiều thách thức, nguy hiểm để giành được kho báu. 

one-piece-the-movie-14

Chinjū Shima no Chopper Ōkoku 

Chinjū Shima no Chopper Ōkoku là tên tiếng Nhật của một phần trong chuỗi phim One Piece the movie được nhiều người yêu thích. Bộ phim được phát hành vào năm 2002 có thời lượng 55 phút. Nội dung chính của bộ phim kể về hành trình nhóm Mũ Rơm đến hòn đảo Chopper’s Kingdom. Tại đây, họ phải đối mặt với những sinh vật nguy hiểm và vô cùng kỳ lạ. Đặc biệt, nhóm mũ rơm còn phát hiện ra âm mưu đen tối đằng sau những loài vật này. 

one-piece-the-movie-15

Nejimaki-jima no Bōken

Cuối cùng, một bộ phim One Piece thú vị mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó là Nejimaki-jima no Bōken. Bộ phim được khởi chiếu vào năm 2001 kể về cuộc phiêu lưu của nhóm Mũ Rơm đến hòn đảo mang tên Clockwork Island. Tại hòn đảo này, họ phải đối mặt với băng cướp biển độc ác đồng thời chiến đấu để cứu người bạn bị bắt cóc. Nejimaki-jima no Bōken hứa hẹn mang tới cho khán giả những phút giây giải trí lý thú nhất. 

one-piece-the-movie-16

Tạm Kết 

Như vậy, chúng tôi đã gợi ý 15 bộ phim One Piece the movie đáng xem nhất cho các bạn tham khảo. Mỗi bộ phim sẽ có cốt truyện riêng, kể về cuộc phiêu lưu của nhóm Mũ Rơm tới những mảnh đất mới. Chắc chắn, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời để khán giả thoả mãn đam mê với thể loại anime Nhật Bản. Hãy bấm theo dõi Hoàng Hà Mobile để thường xuyên cập nhật những thông tin thú vị từ chúng tôi nhé! 

XEM THÊM: 

Tin mới nhất
watermark-la-gi-thumbnail
Cách xóa bỏ Watermark cực nhanh chóng mà không phải ai cũng biết
game-phieu-luu-thumb
Tổng hợp 24 game phiêu lưu hấp dẫn nhất trên Mobile và PC
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại