one-piece-movie-15-16

Danh sách 15 bộ movie One Piece hay nhất mọi thời đại

XEM NHANH

Series One Piece Movie 15 tập hay nhất mọi thời đại hiện đang thu hút nhiều fan hâm mộ theo dõi và được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Bộ phim này không chỉ có cốt truyện thú vị và các hình tượng nhân vật trong phim còn được xây dựng rất độc đáo, nó kích thích sự tò mò của người xem. Mọi người có thể cùng bài viết tìm hiểu thêm những bộ phim hấp dẫn nhất trong chuỗi phim hoạt hình nổi tiếng này để theo dõi ngay.

Phim One Piece Live: Action

Đây là phần phim mới nhất thuộc chuỗi hoạt hình Hải Tặc Mũ Rơm đình đám nhất hiện nay. Bộ phim này đã ra mắt chính thức vào cuối tháng 8/2023 trên nền tảng Netflix với 10 tập phim. Bộ phim này kể về hành trình đi tìm kiếm những kho báu quý giá của nhân vật Luffy cùng đồng đội của mình. Trong hành trình này sẽ có những thách thức, những trận chiến rất cam go với những nhân vật nổi tiếng trong đoàn hải tặc.

one-piece-movie-15-1

Phim One Piece: Red

Phần phim tiếp theo trong chuỗi One Piece Movie 15 tập hay nhất hiện nay phải kể đến phần phim One Piece: Đỏ. Đây là sản phẩm thứ 15 trong chuỗi phim hoạt hình nổi tiếng nhất hiện nay. Phần phim này được chuyển thể từ tác phẩm Manga có cùng tên của tác giả Eiichiro Oda. 

one-piece-movie-15-2

Lần đầu ra mắt phần phim One Piece này là năm 2021 với mục đích kỷ niệm cho sự xuất hiện của tập phim One Piece thứ 1000. Phần phim One Piece: Đỏ chủ yếu xoay quanh cuộc gặp gỡ của những người trong nhóm Hải Tặc Mũ Rơm với Ulta. Đây là một nhân vật Diva khá nổi tiếng với một giọng hát nội lực. Khi đoàn Hải Tặc nghe tin Ulta sẽ biểu diễn ở đảo Elegia thì họ đã không bỏ qua cơ hội này. Họ đã khám phá ra nhiều bí mật ở xung quanh Ulta và cùng nhau chung tay giải quyết các mâu thuẫn đó. 

Phim One Piece: Stampede

Đây là phần phim điện ảnh ra mắt lần thứ 14 trong chuỗi phim One Piece Movie 15 tập hấp dẫn. Phần phim One Piece – Bão Lửa ra mắt trước đông đảo khán giả trong năm 2019 với một nguồn đầu tư lớn. Trong phim có khá nhiều tình tiết, biến cố kịch tính với những nhân vật chủ chốt như Đoàn Hải Tặc, Quân Cách Mạng, Hải Quân, CP-0,…

one-piece-movie-15-3

Phần phim One Piece này sẽ mô tả bối cảnh ở lễ hội có sự góp mặt của các Hải Tặc. Đây là sự kiện được Douglas Bullet đứng ra tổ chức nên thu hút rất nhiều Đoàn Hải Tặc đến dự, từ đó ta ra nhiều trận đấu hấp dẫn. Băng Mũ Rơm và Luffy đã chiến đấu với nhiều đối thủ siêu mạnh để thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an toàn cho lễ hội.

Phim One Piece: Gold

Phần phim hoạt hình thú vị này chính thức công chiếu trong năm 2016 và là phần phim được nhiều khán giả đánh giá cao trong chuỗi phim One Piece Movie 15 tập hot nhất hiện nay. Trong phần phim, Băng Hải Tặc Mũ Rơm được dẫn dắt bởi Luffy đã tới thành phố Gran Tesoro. Đây là thành phố rất nổi tiếng về các sòng casino khét tiếng.

one-piece-movie-15-4

Nhân vật Gild Tesoro là người đứng đầu thành phố Gran Tesoro và sở hữu quyền lực siêu mạnh. Ông ta có khả năng kiểm soát Hải Quân và cả Chính Phủ. Ông ta đã ra lệnh một vài thành viên thuộc Băng Hải Tặc Mũ Rơm để làm họ trở thành các nô lệ. Bởi vậy mà Luffy cùng những thành viên khác đã nỗ lực đấu tranh nhằm giải cứu đồng đội và hạ bệ chính quyền đang tham nhũng ở thành phố này.

Phim One Piece: Z

Đây là tác phẩm ăn khách mọi thời đại trong chuỗi phim One Piece Movie 15 tập. Vì diễn biến trong phần phim đã khai thác cốt truyện về một tên Hải Quân là Z và trận chiến của hắn với Băng Mũ Rơm. Hải quân Z có một mối thù sâu đậm với nhóm hải tặc này vì anh ta đã chịu nỗi đau khi mất đi người thân và bị phản bội.

one-piece-movie-15-5

Bởi vật, khi Z phát hiện mục tiêu của Luffy cùng Băng Mũ Rơm thì  Z đã hạ quyết tâm sẽ tiêu diệt toàn bộ. Bên cạnh đó, hắn đã lập kế hoạch phá hủy Thế giới mới và không quan tâm tới vô số người vô tội sẽ hy sinh.

Phim One Piece: Straw Hat Chase

Mugiwara Chase hay còn gọi là phần phim Truy tìm tung tích mũ rơm. Đây là phần phim đầu tiên trong chuỗi phim hoạt hình One Piece Movie 15 tập được đạo diễn xây dựng theo kiểu 3D. Phần phim thứ 12 này nằm trong chuỗi phim One Piece và ra mắt lần đầu tại Nhật Bản trong năm 2011.

one-piece-movie-15-6

Trong bộ phim này, Luffy đã bị mất cái mũ rơm yêu quý của mình vì bị con chim tha đi. Luffy cùng Đoàn Hải Tặc của mình đã bắt đầu cuộc tìm kiếm mũ rơm. Khi đuổi theo con chim tha mũ rơm đi thì họ đã đối mặt rất nhiều trở ngại, thử thách. Bạn có thể theo dõi chi tiết phần phim để biết được kết cục cuối cùng của cuộc hành trình gian nan này là gì.

Phim One Piece: Strong World

Strong World hay còn gọi là Sức mạnh tối thượng. Đây là phần phim thứ 11 trong chuỗi One Piece Movie 15 tập hot nhất hiện nay. One Piece: Strong World chính thức ra mắt khán giả trong năm 2009 và nhận được phản hồi rất tích cực.

Vai phản diện trong phần phim là nhân vật tên Shiki (Một Lãnh chúa của hải tặc). Nhân vật Shiki này đã dùng khả năng của mình để làm cho những đồ vật bay lơ lửng giữa không trung và tạo ra 1 hòn đảo nổi trên trời, ở đây có nhiều động vật rất quái dị.

one-piece-movie-15-7

Hầu hết nội dung của phần phim One Piece: Strong World đều tập trung ở trận chiến của Đoàn Hải Tặc Mũ Rơm với kẻ phản diện Shiki. Mục tiêu của Băng Mũ Rơm là giải cứu Nami đang bị kẻ phản diện bắt và nỗ lực ngăn chặn Shiki thực hiện kế hoạch muốn hủy diệt toàn thế giới.

Phim One Piece: Bloom In The Winter

Bloom In The Water hay còn gọi là Hoa nở mùa đông. Tác phẩm này cũng rất đáng xem trong chuỗi phim One Piece Movie 15 tập vì nội dung của phần phim tập trung vào chuyến đi của Băng Mũ Rơm ở đảo Drum. Đây cũng là địa điểm sinh sống của nhân vật Chopper. Ở đây, Băng Mũ Rơm đã gặp cựu Vua Hải Tặc trên đảo là Wapol. Kẻ này quay lại hòn đảo để giành ngôi vua của mình.

one-piece-movie-15-8

Băng Mũ Rơm cũng đã hỗ trợ nhân vật Chopper hạ gục Wapol và mời nhân vật Chopper cùng tham gia Băng Mũ Rơm. Nếu mọi người muốn biết diễn biến của trận đấu này xảy ra thế nào thì hãy xem ngay siêu phẩm thú vị này.

Phim One Piece: Episode of Alabaster 

Đây là phần phim thứ 8 trong chuỗi One Piece Movie 15 tập và được dịch là Hải Tặc và Công chúa sa mạc. Phần phim này cũng được chuyển thể từ bản Manga đình đám hiện nay. Trong phim chủ yếu kể về chuyến đi của Băng Mũ Rơm để hộ tống nàng công chúa tên Vivi quay lại mảnh đất Alabaster. Khi quay về, quê hương của công chúa đang diễn ra chiến tranh do nhân vật phản diện Sir Crocodile khơi mào.

one-piece-movie-15-9

Kẻ phản diện đã có âm mưu chiếm hữu Alabaster từ lâu và muốn tiêu diệt hai phe và chiếm trọn ngôi vương. Để nỗ lực ngăn chặn âm mưu này, Băng Mũ Rơm đã đồng hành cùng công chúa Vivi và đối mặt nhiều khó khăn, nguy hiểm. Cuối cùng thì phần phim này đã để lại bài học đáng trân trọng về lòng trung thành, tình bạn bè, điều chính nghĩa từ nhóm hải tặc.

Phim One Piece: The Giant Mechanical Soldier of Karakuri Castle

Phần phim này được dịch ra là tên lính khổng lồng ở lâu đài tên Karakuri. Đây là phần phim thứ bảy trong chuỗi One Piece Movie 15 tập được theo dõi đông đảo hiện nay. Khi được công chiếu chính thức ở Nhật Bản trong năm 2006, phần phim One Piece này đã thu hút nhiều khán giả thưởng thức và đánh giá cao.

one-piece-movie-15-10

Bối cảnh của phần phim One Piece này được đặt ở 1 hòn đảo nằm ở bãi biển tên Grand Line. Đây là nơi đặt 1 tòa lâu đài rất tráng lệ tên Karakuri. Vì Băng Mũ Rơm muốn dẫn 2 bà lão đi nên họ đã đến đây. Tiếp đó thì họ đã gặp nhân vật Ratchet là chủ nhân hòn đảo. Băng Mũ Rơm phải chiến đấu để chống lại kẻ này và phá hủy âm mưu thống trị của hắn.

Phim One Piece: Baron Omatsuri & the Secret Island

Đây là phần phim thứ 6 được ra mắt trong chuỗi phim hoạt hình điện ảnh One Piece. Phần phim này nói về Nam tước tên Omatsuri và một hòn đảo bí ẩn. Băng Mũ Rơm đã nhận lời mời của Nam tước Omatsuri và bắt đầu hành trình tới hòn đảo. Nhưng họ phải vượt qua thử thách mà chủ nhân của hòn đảo đưa ra và cũng không hề biết kẻ này có một âm mưu rất đen tối ở đằng sau thử thách này.

one-piece-movie-15-11

Nam tước Omatsuri muốn dùng phép thuật của mình để lôi các thành viên hải tặc đi vào một ác mộng có nhiều điều kỳ quái. Bởi vậy mà Băng Mũ Rơm buộc phải vượt qua được thử thách này và sum họp cùng nhau ở hòn đảo.

Phim One Piece: The Curse of the Sacred Sword

Phần phim này có tựa đề là Lời nguyền thanh kiếm. Phần phim thứ 5 này khá nổi bật trong chuỗi phim One Piece Movie 15 tập và được ra mắt ở Nhật Bản trong năm 2004. Trong diễn biến phần phim, Băng Mũ Rơm đã tới Red Line và tìm kiếm thanh kiếm có tên Seven Star World.

one-piece-movie-15-12

Ở Red Line, Băng Mũ Rơm đã biết được thanh kiếm trên bị ai đó nguyền rủa và nó sẽ đem lại những tai họa rất lớn trên thế giới. Nhân vật Zoro đã bị thanh kiếm ám ảnh nên anh ta đã tham gia cuộc chiến giành quyền cùng nhân vật Saga – Người bạn cũ của Zoro. Băng Mũ Rơm đã tìm kế sách để giải cứu nhân vật Zoro và nỗ lực ngăn chặn sự nguy hiểm đến từ thanh kiếm huyền thoại.

Phim One Piece: Dead End Adventure

Thực ra phần phim One Piece này có tên gốc là Dead end no bôken. Phần thứ 4 của chuỗi phim One Piece Movie 15 tập này đã ra mắt trong năm 2003 và lấy lòng nhiều khán giả với tình tiết thú vị. Trong phần phim này, Băng Mũ Rơm đã gia nhập cuộc đua có tên là Dead End và giành phần quà lớn. Nhưng họ lại không hề biết đấy chính là một cạm bẫy đã được đội trưởng Gasparde sắp đặt trước.

one-piece-movie-15-13

Bên cạnh đó, Băng Mũ Rơm còn phải đối mặt với Shuraiya Bascùd. Đây là một người thủy thủ đang cố gắng tìm ra kế sách để trả thù đội trưởng Gasparde. Qua đây, người xem phim đã được thưởng thức nhiều trận chiến ác liệt của các nhân vật trong phim.

Phim One Piece: Chopper Kingdom of Strange Animal Island

Phần phim thứ 3 này cũng được khán giả đánh giá cao trong series One Piece Movie 15 tập. Phim kể về Vương quốc tên Chopper trên một đảo thú có nhiều thứ kỳ lạ. Bối cảnh của phim tập trung ở hòn đảo trên Crown. Đây là nơi mà nhân vật Chopper giữ ngôi vương của những loài thú lạ.

one-piece-movie-15-14

Nhưng Băng Hải Tặc do nhân vật Count Battler đứng đầu đã tìm tới hòn đảo cùng mục tiêu là tìm kiếm các kho báu. Kẻ này đã dùng thiết bị và kiểm soát những loài thú lạ để tấn công Băng Mũ Rơm cùng người dân sống ở hòn đảo. Vì vậy mà Luffy đã cùng đồng đội chiến đấu và chống lại các kẻ thù nhằm giải cứu sinh vật và hòn đảo.

Phim One Piece: Clockwork Island Adventure

Phần phim thứ 2 trong chuỗi phim hoạt hình One Piece Movie 15 tập này kể về hành trình mà Băng Mũ Rơm phiêu lưu trên hòn đảo có tên là Máy đồng hồ và được ra mắt trong năm 2001. Băng Mũ Rơm đã đi đến hòn đảo có tên là Clockwork được kiểm soát bởi anh em nhà Bear King.

one-piece-movie-15-17

Ở hòn đảo này, Băng Mũ Rơm đã phát hiện ra con tàu tên Going Merry trước đây thuộc sở hữu của mình và đã bị mất cắp. Thành viên Nami của Băng Mũ Rơm đã bị Bear King bắt cóc và ép cưới anh ta. Băng Mũ Rơm đã trải qua nhiều thử thách để cứu được Nami và lấy lại con tàu thuộc về mình rồi di chuyển khỏi hòn đảo.

Phim One Piece: The Movie

Phần mở màn của chuỗi phim One Piece Movie 15 tập đình đám này rất quan trọng và để lại ấn tượng với nhiều khán giả mới biết đến bộ phim này. Phần này được công chiếu trong năm 2000 và kể về hành trình Luffy cùng Băng Mũ Rơm tìm ra 1 hòm chứa kho báu đang trôi dạt trên biển. 

one-piece-movie-15-15

Bên trong hòm kho báu có 1 cô gái Tobio đang trốn chạy khỏi tên hải tặc hung ác EI Drago. Băng hải tặc của Drago đã ép cô gái Tobio phải nói ra nơi cất giấu kho báu huyền thoại ở Woona. Băng Mũ Rơm đã quyết định sẽ đối đầu Drago để đảm bảo sự an toàn cho Tobio và ngăn hắn cướp đi kho báu quý giá.

Như vậy thông tin về Series One Piece Movie 15 tập đã được cung cấp sơ lược qua bài viết trên. Để theo dõi chi tiết về diễn biến của từng tập phim trên thì bạn có thể tìm đường link xem cụ thể trên các trang web, nền tảng phim ảnh hiện nay. Đây là bộ phim hot nhất mọi thời đại và có nhiều giá trị đáng để người xem chiêm nghiệm.

Tham khảo bài viết liên quan:

Tin mới nhất
lap-trinh-may-tinh-la-gi-thumb
Lập trình là gì? Học lập trình có khó? Các loại ngôn ngữ lập trình
super-mario-64-thumb
Top 5 cấp độ khó nhất trong Super Mario 64 và cách vượt qua chúng
doom-eternal-thumb
Những thử thách khó nhất trong Doom Eternal: Cách vượt qua các cấp độ cao
spider-man-2-thumb
Những nhiệm vụ hay nhất trong Spider-Man 2 mà bạn không thể bỏ lỡ