1

Ổ cứng di động Xiaomi SSD với tốc độ truyền 2.000 Mbps đã xuất hiện

XEM NHANH

Vừa qua, Xiaomi đã tiết lộ ổ cứng SSD di động có dung lượng 1TB thông qua chiến dịch huy động vốn từ cộng đồng tại Trung Quốc. Theo đó, ổ cứng này có tốc độ đọc và ghi lên tới 2.000 Mbps và có thể tương thích với nhiều loại thiết bị ngoại vi khác trên thị trường. Bên cạnh đó, kích thước của ổ cứng di động Xiaomi SSD này rất nhỏ gọn khi chỉ nặng 60g và dài 77,8mm để người dùng dễ dàng mang theo nhiều nơi sử dụng.

Ổ cứng di động Xiaomi SSD với tốc độ truyền 2.000 Mbps

Ổ cứng di động SSD 1TB đến từ nhà Xiaomi hiện đang gây quỹ cộng đồng tại Trung Quốc. Chiến dịch này đã có hơn 10.000 người tham gia và số tiền quyên góp đã lên tới 1,5 triệu nhân dân tệ. Ổ cứng di động này sẽ mang lại tốc độ đọc và ghi lên tới 2.000 Mb/giây. Điều này đồng nghĩa với việc cho phép người dùng truyền tệp video chất lượng 4K với thời gian trung bình khoảng một phút.

SSD có tốc độ truyền 2.000 Mbps

Bên cạnh đó, SSD di động này còn tương thích với nhiều thiết bị ngoại vi sử dụng hệ điều hành Windows 7, mac OS X 10.6, Android 9 hoặc Linux Ubuntu 16 trở lên. Ổ cứng còn có thể truyền tải dữ liệu thông qua các giao thức liên kết bao gồm USB 3.2 Gen 2×2, USB 3.2 Gen 2, USB 3.2 Gen 1 và USB 2.0. Và khi người dùng sở hữu, thiết bị di động này sẽ đi kèm với những sợi cáp kết nối USB-C sang USB-C và USB-C sang USB-A.

Về ngoại hình, ổ cứng SSD 1TB này sở hữu phần thân máy được hoàn thiện từ chất liệu hợp kim nhôm với kích thước 77,8 x 46,5 x 75 mm và trọng lượng 60 g. Điều này giúp bạn dễ dàng mang thiết bị này phục vụ cho công việc ở nhiều nơi khác nhau và sẽ hoạt động bình thường ở nhiệt độ từ 0 đến 40 °C. Ngoài ra, Xiaomi cung cấp chế độ bảo hành lên đến ba năm cho thiết bị này.

Ổ cứng di động Xiaomi SSD

Hiện tại, người dùng có thể nhận được ổ cứng di động SSD 1TB này với mức giá 649 nhân dân tệ (~93 đô la Mỹ) cho chiến dịch gây quỹ cộng đồng. Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 21 tháng 12 và khi đó thiết bị dự kiến ​​ bán lẻ với mức giá 799 nhân dân tệ và ​​sẽ xuất xưởng vào ngày 22 tháng 12. Tuy nhiên, cho đến nay người dùng vẫn chưa rõ liệu Xiaomi có phổ biến mắt sản phẩm tại các thị trường khác hay không.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
galaxy-m15-5g
Galaxy M15 5G: Màn hình Super AMOLED, pin lên đến 6000 mAh
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng