TouchbarPets (1)

“Nuôi thú” trên Touch Bar: Cách làm MacBook Pro của bạn trở nên thú vị và có 1-0-2

XEM NHANH

Đối với những người dùng MacBook lâu năm, dải Touch Bar trên dòng Macbook Pro có lẽ chẳng còn xa lạ nữa. Để làm mới thanh cảm ứng trên thiết bị của mình, hãy thử “nuôi thú” – trào lưu đang hot rần rần hiện nay xem sao nhé!

“Nuôi thú” trên Touch Bar của MacBook Pro

Nếu bạn chưa biết thì Touch Bar là một thanh cảm ứng được Apple áp dụng trên dòng MacBook Pro từ đời 2016 đến nay. Nó hỗ trợ các tính năng đặt biệt cho từng ứng dụng, được đặt ở vị trí thay thế các phím chức năng từ F1 tới F12 so với dòng MacBook trước.

Không những vậy, Touch Bar còn được trang bị công nghệ hiển thị OLED, có độ phân giải Retina giúp ghi nhận các thao tác chạm và vuốt từ người dùng một cách mượt mà.

1544532932_touch-bar-macbook-avaar
Dải Touch Bar truyền thống của MacBook Pro.

Hiện nay, ngoài các thao tác thông minh, MacBook Pro giờ còn có thể “nuôi thú” của mình ngay trên thanh cảm ứng này. Trông vừa đáng yêu, xịn xò hơn mà lại có thể giải trí mỗi khi rảnh rỗi.

Bạn có thể “nuôi thú” bằn việc gõ từ khóa “Touch Bar Pets” trên Google hoặc truy cập vào link này để tải ứng dụng về máy. Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn kéo ứng dụng về Application trong Finder là có thể sử dụng.

ra26u6gnwqd41

Khi cài đặt, bạn có thể chọn thú cưng mình yêu thích như chó, mèo. Sau đó sẽ có các hoạt động nuôi thú cưng như cho ăn, dọn vệ sinh, dắt đi dạo, shopping hoàn toàn miễn phí.

Tạm kết

Vậy là từ nay, hội người dùng MacBook Pro sẽ có thêm một tính năng mới để khoe với bạn bè, hoặc xả stress khi cần trên chính thiết bị của mình. Và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3