Nubia-Z50-Ultra

Nubia Z50 Ultra: Phiên bản dành cho nhiếp ảnh gia

XEM NHANH

Nubia Z50 Ultra đã chính thức được công bố và mở bán vào 31 tháng 5. Đây là chiếc điện thoại thông minh hàng đầu của Nubia Mobile. Các thông số kỹ thuật cùng tính năng của chiếc điện thoại này như thế nào? Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm thông tin chi tiết nhé! 

Các tính năng nổi bật của Nubia Z50 Ultra

Nubia Z50 Ultra được hãng thiết kế dành riêng cho những ai đam mê chụp ảnh. Thiết bị nổi bật với sự kết hợp màu sắc của SLR cổ điển và có các lựa chọn Black Curry và Khaki. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu kết cấu độc đáo được tạo ra bằng cách khắc laser 3D kép kết hợp với da và kính thể mang lại trải nghiệm khác biệt. 

Nubia-Z50-Ultra-2

Chủ tịch bộ phận thiết bị đầu cuối ZTE và công ty TNHH công nghệ Nubia đề cập đến sự tương tác phức tạp của các yếu tố góp phần tạo nên bức ảnh xuất sắc. Nubia đặt mục tiêu tìm kiếm “điểm ngọt ngào” nên các yếu tố được hội tụ hài hoà. 

Nubia Z50 Ultra có màn hình cong linh hoạt 6,8 inch Full HD+ AMOLED tỷ lệ 20:9 và tốc độ làm mới lên tới 120Hz. Sản phẩm được cung cấp sức mạnh bởi nền tảng  Snapdragon 8 Gen 2 4nm lõi tám với GPU Adreno 740. Nubia Z50 Ultra chạy trên Android 13 với MyOS 12, hỗ trợ thẻ SIM kép. 

Nubia-Z50-Ultra-3

Một số tính năng khác đáng chú ý trên điện thoại như: âm thanh USB Type-C, PA thông minh kép, loa kép âm thanh nổi hỗ trợ DTS: X Ultra, kết nối 5G, Wi-Fi, Bluetooth 5.2 và GPS/GLONASS. Hơn nữa, thiết bị có dung lượng pin 5000mAh, khả năng sạc nhanh 80W. 

Tạm Kết 

Trên đây là những thông tin chi tiết về chiếc điện thoại Nubia Z50 Ultra – phiên bản dành cho nhiếp ảnh gia. Sản phẩm sắp được mở bán với mức giá 4799 nhân dân tệ. Đối với những ai yêu thích chụp ảnh có thể cân nhắc lựa chọn và trải nghiệm. Hãy theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nhé! 

XEM THÊM: Mẹo tối ưu bút S pen P.2

Cùng Follow kênh Youtube Hoàng Hà Channel để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

 

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý