Nubia Z20 – Smartphone hai màn hình chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 14/10

Nubia Z20 – Smartphone hai màn hình chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 14/10

XEM NHANH

Nubia Z20 vừa ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 8 tháng 8 mới đây. Và theo một báo cáo mới nhất, smartphone hai màn hình này sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Canada và Anh bắt đầu từ ngày 14/20 tới.

Smartphone hai màn hình có cấu hình “Khủng Long”

Nubia Z20 là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên không phải là Gaming Phone sở hữu con chip mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại – Snapdragon 855+. Đi cùng với “chip Rồng” 855+ là bộ nhớ RAM 8GB. Bộ nhớ trong của máy cũng được trang bị một không gian cực rộng lên tới 512GB lưu trữ. Máy không có khe thẻ nhớ mở rộng thế nhưng đối với mình, 512GB là quá đủ rồi.

Smartphone hai màn hình Nubia Z20

Tuy nhiên có một điều đáng tiếc là bộ nhớ 512GB lại chỉ dành cho phiên bản nội địa, còn phiên bản quốc tế của máy thì chỉ có bộ nhớ trong là 128GB mà thôi.

Nubia Z20 – Smartphone hai màn hình độc đáo

Đây chính là điểm đặc biệt nhất của Nubia Z20. Thiết bị vẫn sẽ sở hữu một màn hình bình thường ở mặt trước với độ phân giải 6.42 inch FHD+, sử dụng tấm nền AMOLED, tỉ lệ màn hình là 19.5:9. Còn ở phía mặt sau, máy có một màn hình rộng đến 5.1 inch, độ phân giải cũng là FHD+. Cả 2 màn hình này có thể hoạt động hoàn toàn độc lập với nhau và đều có tính năng Always-On Display.

Smartphone hai màn hình Nubia Z20

Ngoài ra thì Nubia Z20 sẽ được khoác lên mình bộ giao diện Nubia UI 7 dựa trên nền Android 9.1 Pie. Viên pin của máy cũng có dung lượng lớn là 4000mAh, hỗ trợ sạc nhanh với công suất sạc lên đến 27W đủ để “gánh” được hai màn hình Full HD+. Máy có 2 màu sắc chính là Diamond Black (Đen Kim Cương) và Twilight Blue (Xanh Chạng Vạng).

Smartphone hai màn hình Nubia Z20

Nubia Z20 phiên bản quốc tế hiện vẫn chưa có thông tin về giá thế nhưng giá của máy tại thị trường Trung Quốc như chúng ta đã biết là 3.499 Yuan (~11.5 triệu đồng).

Các bạn có đang mong chờ chiếc smartphone hai màn hình cực kì thú vị này không, hãy để lại comment ở phía dưới phần bình luận và đừng quên truy cập vào Hoàng Hà Mobile để cập nhật tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Realme 5: Lại thêm máy ngon giá hợp lý!?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý