NUBIA RED MAGIC 7 PUSAR 16/256GB: Gaming Phone đồ họa khủng, tản nhiệt tốt

XEM NHANH

Nếu bạn có niềm đam mê bất tận với các trò chơi trực tuyến, bạn đang loay hoay tìm kiếm một chiếc điện thoại có thể đáp ứng nhu cầu chơi game với hiệu năng cao, lướt mượt mà, đồ họa khủng, tản nhiệt tốt thì chiếc điện thoại đến từ nhà NUBIA: RED MAGIC 7 PUSAR chính là chân ái mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ.

Thiết kế độc lạ, cá tính

Chiếc NUBIA RED MAGIC 7 được thiết kế bằng khung viền kim loại, bo góc mềm mại. Trọng lượng máy khoảng 215g với kích thước 170,6 x 78,3 x 9,5 mm khá lớn hơn so với những chiếc smartphone khác do có thêm hệ thống tản nhiệt và mặt lưng được làm bằng kính. Cảm giác khi cầm so sánh với những chiếc điện thoại khác bạn sẽ thấy nặng tay hơn khá nhiều. Mặt lưng có bố cục cũng khá độc đáo, khi cụm camera được xếp dọc ở giữa, tiếp theo là logo RED MAGIC cùng dải đèn led.

Màn hình AMOLED 6,8 inch 165Hz cuộn lướt mượt mà

Trải nghiệm chiến game cực đã trên NUBIA RED MAGIC 7 PUSAR, màn hình AMOLED rộng 6,8 inch với độ phân giải Full HD plus. Hình ảnh rõ ràng, chân thực với hơn 1 tỉ điểm màu, độ sáng màn hình tới 700 nits cho trải nghiệm chơi và xem video trở nên tốt hơn. Chơi game cực mượt đặc biệt với những tựa game FPS và CS: GO, với tần số quét tới 165Hz và tần số lấy mẫu cảm ứng tới 720Hz cho khả năng hiển thị hình ảnh và các chuyển động cực nhanh, gần như gấp đôi so với thông thường.

Hiệu năng cao nhờ Chip Snapdragon 8 Gen 1 cùng RAM 16 GB

NUBIA RED MAGIC 7 PUSAR được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1 của nhà Qualcomm mang đến hiệu năng đỉnh cao, chạy mượt các tựa game phổ thông như Liên Quân Mobile, Genshi Impact, Free Fire, Asphalt 9… không lo giật lag, mọi thao tác đều mượt mà. Kết hợp với RAM 16 GB đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ và tạo trải nghiệm tốt cho người dùng.

Ảnh minh họa

Với gần 1 triệu điểm Antutu – cao top đầu thế giới thì kể cả những tựa game nặng đô cũng không làm khó được chiếc NUBIA RED MAGIC 7 PUSAR. Sự kết hợp hoàn hảo của hai hệ điều hành Android 12, Redmagic 5.0 cùng con chip Snapdragon 8 Gen 1 đỉnh cao mang đến trải nghiệm chơi game hoàn hảo, mượt mà.

RED MAGIC 7 PUSAR được trang bị thêm tính năng: Hỗ Trợ Nhắm Mục Tiêu để thuận tiện chơi các tựa game FPS và tính năng Micro hỗ trợ ghi lại các thao tác giúp người dùng không phải thao tác quá nhiều.

Nâng cấp hệ thống tản nhiệt, làm mát nhanh chóng

NUBIA RED MAGIC 7 PUSAR được trang bị hệ thống quạt tản nhiệt ICE 8.0 nhiều lớp: quạt làm mát tích hợp trong máy, hệ thống làm mát buồng hơi, vật liệu hiếm dẫn nhiệt, ống dẫn khí làm mát,… Hệ thống tản nhiệt thông minh, làm mát nhanh với tốc độ 20.000 vòng/ phút phù hợp với nhiều loại tác vụ. Nhờ hệ thống tản nhiệt tối ưu này mà bạn có thể chơi cả ngày dài mà không lo quá tải.

Pin 4500mAh sạc nhanh 65W

NUBIA trang bị cho chiếc RED MAGIC 7 PUSAR 1 viên pin không quá cao, chỉ 4500mAh, tuy nhiên đây vẫn là viên pin cho thời lượng sử dụng ổn tới tầm 8 tiếng (trong điều kiện sử dụng vừa phải) và không bị gián đoạn khi đang nhập cuộc vui cùng bạn bè.
Bộ sạc nhanh đi kèm máy 65W giúp máy sạc nhanh tới 45% chỉ trong 10 phút và sạc đầy pin chỉ trong khoảng 30 phút

Không chỉ là một Gaming Phone

NUBIA RED MAGIC 7 PUSAR không chỉ là một gamimg phone, mà còn có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khác của bạn. Tuy không tập trung vào chất lượng quay chụp, nhưng chiếc RED MAGIC 7 PUSAR vẫn được trang bị bộ 3 camera với camera chính 64MP, camera góc rộng 8MP, camera micro 2MP, camera trước có độ phân giải 8MP. Dù không được đầu tư quá nhiều nhưng chất lượng ảnh chụp vẫn rất tốt, sắc nét cả trong điều kiện thiếu sáng.
Với bộ nhớ trong 256GB, bạn có thể thỏa sức lưu trữ những thước phim hay hình ảnh mà không lo báo đầy.

Tạm kết

Hiện nay chiếc RED MAGIC 7 PUSAR đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với giá chỉ hơn 18 triệu cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thể lựa chọn “chiến thần” Gaming RED MAGIC 7 PUSAR về với đội của mình.

Xem thêm: Red Magic 8 Pro đạt Giải thưởng Smartphone chơi game tốt nhất năm 2023

Tin mới nhất
Đánh giá Top 5 đồng hồ, vòng đeo tay nhà Xiaomi
Windows 11 – Đối tác đắc lực trong Công Việc và Học Tập
top-dong-ho-dinh-vi
Top các đồng hồ có tính năng gọi và định vị ở Hoàng Hà
Overcooked – Trở thành siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới