Hoàng Hà Mobile (1)

Nubia Red Magic 7 Pro sẽ về Việt Nam với chip chơi game chuyên dụng!

XEM NHANH

Chúng ta có thể sẽ được chào đón nubia Red Magic 7 Pro – chiếc máy chơi game chuyên dụng tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm sử dụng chip chơi game chuyên dụng, cùng hệ thống tản nhiệt tối tân.

Nubia Red Magic 7 Pro sẽ về Việt Nam với chip chơi game chuyên dụng UDC

Dưới đây là danh sách đầy đủ các thị trường toàn cầu mà nubia Red Magic 7 Pro sẽ có mặt. Trong danh sách này, thì thị trường Việt Nam đã có tên cùng những HongKong, Indonesia,..

hhh
Việt Nam có mặt trong danh sách phân phối chính hãng của nubia

Nubia Red Magic 7 Pro được trang bị màn hình AMOLED với kích thước 6.8 inch độ phân giải Full HD+, tỉ lệ 20:9, 10-bit màu, dải màu DCI-P3, tần số quét 120Hz, tần số cảm ứng 960Hz và độ sáng tối đa là 700 nits. Mặt trước có thiết kế đục lỗ.

Xứng tầm gaming phone, nubia Red Magic 7 Pro được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 1 tối ưu hiệu suất kết hợp với RAM 16 GB. Chip chơi game chuyên dụng được gọi là Red Core 1, tập trung xử lý âm thanh, ánh sáng RGB và phản hồi xúc giác, vì vậy chipset chính có thể tập trung nâng cao trải nghiệm chơi game.

Hoàng Hà Mobile (1)

Chơi game nặng đồng nghĩa với rất nhiều nhiệt lượng, vì vậy nubia đã triển khai 9 lớp vật liệu tản nhiệt khác nhau, bao gồm 4.124 sq.mm tấm tản nhiệt buồng hơi. Điện thoại Red Magic 7 Pro này có một động cơ phản lực cánh quạt mới, có thể đạt 20.000 vòng / phút.

Người dùng Việt Nam có thể chờ đến khoảng cuối tháng 4

Ưu đãi dành cho những người mua sớm bắt đầu vào ngày 22 tháng 4. Phiên bản Obsidian Black đi kèm với bộ nhớ 256GB và sẽ có giá khởi điểm từ $ 799 (từ 18 triệu đồng). Phiên bản trong suốt được gọi là Supernova, đi kèm với bộ nhớ trong 512GB và sẽ được bán với giá $ 899 (từ 20 triệu đồng).

Hoàng Hà Mobile (1)

Mặt khác, sự khác biệt duy nhất giữa Red Magic 7 Pro toàn cầu và Trung Quốc, là các thị trường quốc tế được trang bị sạc nhanh 65W cho pin 5.000 mAh, thay vì lên tới 135W như phiên bản bán tại Trung Hoa đại lục.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính