nu-ca-si-doja-cat-phai-et-o-et-den-elon-musk-sau-khi-lo-doi-ten-twitter

Nữ ca sĩ Doja Cat phải “ét ô ét” đến Elon Musk sau khi lỡ đổi tên trên Twitter

XEM NHANH

Doja Cat đã đổi tên thành ‘Christmas’ trên Twitter. Nhưng cô ấy hiện đang mắc kẹt với nó do đó cô đã phải cầu cứu để có thể khôi phục hiện trạng. 

Doja Cat, chủ nhân của các hit “Say So”, “Kiss Me More”… đã có phút bốc đồng khi đổi tên tài khoản Twitter của mình thành “Christmas” (Giáng sinh). Tuy nhiên do quy định mới về việc thay đổi tên hiển thị với những tài khoản có tick xanh, nữ ca sĩ đã không thể chuyển về tên cũ của mình.

nu-ca-si-doja-cat-phai-et-o-et-den-elon-musk-sau-khi-lo-doi-ten-twitter-1

Đăng lên tài khoản cá nhân của mình, Doja Cat cầu khẩn Elon Musk, ông chủ mới của Twitter rằng :”Tôi không muốn làm Giáng sinh cả đời đâu. Chỉ một lần lầm lỡ thôi mà”. Thật may mắn, vị tỷ phú này đã phản hồi tín hiệu cầu cứu của cô, và đáp rằng :”Tôi đang xử lý đây”, “Nhưng tên đó vui mà”…

Vài phút sau, Doja Cat đính kèm một đoạn âm thanh trên Twitter mà chỉ là một tiếng thở dài sáu giây. Tuy hốt hoảng vì không thể đổi tên sau phút “lỡ dại”, rapper và nữ ca sĩ 27 tuổi vẫn tiếp tục tương tác với người hâm mộ và những người theo dõi trên Instagram như chưa có gì xảy ra.

nu-ca-si-doja-cat-phai-et-o-et-den-elon-musk-sau-khi-lo-doi-ten-twitter-2

Doja Cat không phải là người nổi tiếng duy nhất gặp rắc rối về chính sách mới kể từ khi Elon Musk tiếp quản Twitter. Một số người nổi tiếng đã rời bỏ bao gồm có người mẫu Gigi Hadid, nam diễn viên Whoopi Goldberg. Theo công ty về dữ liệu Bot Sentinel, có tới hơn một triệu người dùng đã xóa tài khoản Twitter sau khi Elon Musk mua lại.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những ứng dụng các tân sinh viên nên có!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý