Nothing Phone (2) ra mắt

Nothing Phone (2) sắp ra mắt trong quý 3 năm nay với chip Snapdragon 8 Series

XEM NHANH

Sau Nothing Phone (1), nhà sản xuất chuẩn bị giới thiệu phiên bản kế nhiệm. Nothing Phone (2) sẽ ra mắt trong quý 3 năm nay. Điện thoại sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Series. 

Nothing Phone (2) sẽ ra mắt trong quý 3

Sự kiện Mobile World Congress 2023 là nơi các nhà sản xuất giới thiệu công nghệ mới của mình. Mới đây, giám đốc điều hành đồng sáng lập của Nothing – ông Carl Pei đã tiết lộ thông tin về “người kế nhiệm” của Nothing Phone (1). Ông cho biết nó sẽ là một chiếc điện thoại cao cấp hơn nhiều so với thế hệ trước.

Không có gì

Hiện nay, thông tin duy nhất được xác nhận đó là điện thoại sẽ trang bị chip Snapdragon 8 Series. Đó có thể là Snapdragon 8 Gen 1 hoặc Gen 2. Nhưng dù thế nào, đây là gợi ý rõ ràng rằng Nothing Phone (2) sẽ có hiệu suất tốt hơn. Nothing Phone (2) có số model là A065.
Nothing Phone (2) ra mắt

Một số rò rỉ khác cho biết Nothing Phone (2) sẽ trang bị RAM 12 GB, và lượng lưu trữ 256 GB. Nó có khả năng đi kèm viên pin 5.000mAh và màn hình AMOLED 120Hz. Điện thoại dự kiến ​​sẽ ra mắt vào quý 3 năm nay. Công ty sẽ tập trung vào thị trường Mỹ trong năm nay.

Trên đây là thông tin Nothing Phone (2) ra mắt. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Người dùng kỳ vọng gì ở iPhone sắp tới ??

https://www.youtube.com/watch?v=gsxE81t-Ofg

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8